Það vill þannig til að ég hef verið að íhuga smá "framleiðslulínu" á rafeindabúnaði ætlaða bruggurum. Hinsvegar er alltaf spurning hvort það borgi sig fyrir mig að hanna þetta, fá pcb borðin smíðuð og þar af leiðandi. Í versta falli get ég reyndar mögulega selt þetta á ebay
Fyrsta tilvikið er örgjörvastýrður búnaður til meskingar. Þar sem notandi velur hitaprófíl fyrir meskinguna. Þetta myndi gera áhugamönnum kleypt að meskja eins og atvinnubrugghúsin og leika sér svoldið með ensímin þar sem búnaðurinn myndi sjá um að halda hitastiginu nákvæmlega eftir fyrirfram ákveðnum hitaferli sem notandinn velur.
Annað tilvikið er einnig örgjörvastýrður búnaður til að aflstýra hitaelementum. Sem væri þá t.d box sem gætu boðið upp á stýringu á x mörgum hitaelementum. Þetta myndi bæði nýtast við suðu á virti og einnig eimingu sterkara áfengis
Þriðja tilvikið væri hitastýring yfir gerjunartímabil eða lageringu.
Í magni er mögulega hægt að smíða þessar græjur á mjög viðráðanlegum verðum. Jafnvel ódýrara og nettara heldur en margar þessar SSR/PID lausnir sem menn hafa verið að nota hingað til.
Sumt af þessu gæti borgað sig fyrir mig að smíða og annað ekki. Og áhugi er eflaust meiri á sumu af þessu en öðru. Það væri ágætt ef menn ræddu þörf fyrir slíkt eða þá áhuga