Hvernig væri að kaupa ódýran kitt bjór í Europris sem er gefin upp fyrir 23 ltr. Í staðinn gera bara 11 lítra úr kittinu og sleppa öllum sykri, væri þetta ekki fínn "fíllerís" bjór?
Gerjun:
Þroskun:
Á flöskum: Eitthvað vont rauðvín
Á næstunni: Coopers stout kitt.
ég sauð þetta coopers drasl í klst og bætti eitthvað dash af humlum í hann, notaði samt sykurinn en gerjaði við minna hitastig (9°c)
Endaði með mun betri útkomu ég veit það þar sem ég hef áður gert úr sama kitti..
vá finnst eins og ég hafi talað um þetta eina góða skipti mitt milljón sinnum.. ég þarf að drattast í ag-ið
Veit ekki hvaða og, getur örugglega reiknað og sem er gefið upp í bæklingnum miðað við 23 lítra & sykurinn og fundið svo út hvað sykurinn er að gefa og dregið það frá. Svo hlýtur að vera einhver skemtileg reiknivél sem getur reiknað út mismunandi við lítramagn
Í gerjun : Á flöskum : Johannesberg Riesling (hvítvín)
Hvernig væri að kaupa ódýran kitt bjór í Europris sem er gefin upp fyrir 23 ltr. Í staðinn gera bara 11 lítra úr kittinu og sleppa öllum sykri, væri þetta ekki fínn "fíllerís" bjór?
Nei, ég hef prófað að gera þetta, bætti meira að segja humlum í fyrir bragð ... útkoman var vægast sagt beiskur og ferlega vondur bjór. Mun verra en coopers með sykri.
Nei, ég hef prófað að gera þetta, bætti meira að segja humlum í fyrir bragð ... útkoman var vægast sagt beiskur og ferlega vondur bjór. Mun verra en coopers með sykri.
Ég hef ekki enn smakkað verri bjór en Coopers gerjaðan með sykri, þessi tilraun hlýtur að hafa mistekist illilega.
Ég hef ekki enn smakkað verri bjór en Coopers gerjaðan með sykri, þessi tilraun hlýtur að hafa mistekist illilega.
Hehe, það getur vel verið að eitthvað annað hafi klikkað, fórum svona að:
* meskjuðum um hálft kíló af caramunich/munich korn
* suðum svo sírópið í virtinu og og bættum 1/2 pundi af saaz í 10mín og 1/2 pundi saaz í 5 mín. (þvílík sóun á humlum!!)
* suðum einning smá lakkrísrót með í 10 mín
Útkoman varð ca 11L af ílla römmum og bragðvondum bjór. Tilraun sem verður ekki gerð aftur