núna er ég loksins buinn að koma mér upp aðstöðu til að geyma ger með því að slanta það. (sjá "yeast slanting")
markmiðið er að eiga afleggjara af þessum fínu fljótandi gerum sem við höfum ekki aðgang að hér dags daglega á íslandi.
þannig að ef þið eruð með eitthvað flott fljótandi ger, þá þætti mér vænt um að fá smá sýnishorn áður en þið notið það. ég get látið ykkur hafa steríl glös til að taka sýni.
næst þegar ég fer til usa þá ætla ég að byrja á þessum gerum:
WLP810 San Francisco Lager Yeast / WY2112
This yeast is used to produce the "California Common" style beer. A unique lager strain which has the ability to ferment up to 65 degrees while retaining lager characteristics. Can also be fermented down to 50 degrees for production of marzens, pilsners and other style lagers.
WLP029 German Ale/ Kölsch Yeast / WY2565
From a small brewpub in Cologne, Germany, this yeast works great in Kölsch and Alt style beers. Good for light beers like blond and honey. Accentuates hop flavors, similar to WLP001. The slight sulfur produced during fermentation will disappear with age and leave a super clean, lager like ale.
WLP500 Trappist Ale Yeast / WY1214
From one of the few remaining Trappist breweries remaining in the world, this yeast produces the distinctive fruitiness and plum characteristics. Excellent yeast for high gravity beers, Belgian ales, dubbels and trippels.
WLP833 German Bock Lager Yeast / WY2124
From the Alps of southern Bavaria, this yeast produces a beer that is well balanced between malt and hop character. The excellent malt profile makes it well suited for Bocks, Doppelbocks, and Oktoberfest style beers. Very versatile lager yeast, it is so well balanced that it has gained tremendous popularity for use in Classic American style Pilsners. Also good for Helles style lager beer.
og síðan eitthvað gott saison ger.
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)
Wyeast 3711, French Saison
og
Cry Havoc WLP862. It originates from a strain that Charlie Papazian, famous homebrewer and author of The Joy of Homebrewing. He has licensed it to White Labs.
eru á listanum líka.
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Hef verið að spá í þessu líka, var einu sinni með heilar tvær gertegundir í ískápnum í svona saursýnisglösum sem ég fékk í apótekinu http://www.realbeer.com/spencer/yeast-culturing.html" onclick="window.open(this.href);return false;
Í gerjun : Á flöskum : Johannesberg Riesling (hvítvín)
síðan blanda ég virt,
250ml vatn
1 msk dme
2 msk agar agar flögur
smá gernæring,
sýð í smá stund í potti, set síðan 20ml í hverja túbu, sýð síðan túburnar í gufuofni við 120°c og 100% raka í 45 mínútur.
stilli síðan túbunum upp þannig að bjórhlaupið harðnar í svona 45 gráðum.
gerið verður ekki til sölu.
en ef ykkur langar í eða vantar, þá er ekkert mál að búa til starter fyrir hvern sem er.
eg fæ bara dreggjarnar hjá þér þegar þú notar þetta og skelli í hlaupið.
ég pantaði mér að utan
White Labs WLP565 Saison I Yeast
White Labs WLP029 German Ale/Kolsch
White Labs WLP810 San Francisco Lager
White Labs WLP862 Cry Havoc
Wyeast 5112 Brettanomyces Bruxellensis
það verður startið hjá mér. vonandi gengur þetta upp