?aki wrote:Dvergurinn og geitin... hlakka til að prófa hann.
Hvaða barir og veitingahús eru það sem bjóða uppá slíkar unaðsveigar?Hjalti wrote:Fimmtudaginn 12. nóvember verður jólabjórnum frá Ölvisholt Brugghúsi verða dreift á betri bari og veitingahús.
Samkvæmt sölustjóra drykkjarsviðs Karls K. Karlssonar eru það m.a. Vínbarinn, íslenski barinn, enski barinn og Nýlenduverslun Hemma og Valda.dax wrote:Hvaða barir og veitingahús eru það sem bjóða uppá slíkar unaðsveigar?Hjalti wrote:Fimmtudaginn 12. nóvember verður jólabjórnum frá Ölvisholt Brugghúsi verða dreift á betri bari og veitingahús.
Það er bara talað um vodka barþjónakeppini á fimmtudag á nasa á þessari síðu. Sá heldur ekki neitt um Jólabjór á Vínbarnum.halldor wrote:Hann bað okkur um að kíkja á http://www.freisting.is" onclick="window.open(this.href);return false; en ég sá ekkert þar sem tengist þessu eventi.
Ég held að einn af betri teiknurum CCP sárni mjög við það að íslenski jólasveininn hans skuli vera líkt við dverg.aki wrote:Dvergurinn og geitin.
Já ég var búinn að ná tengingunni með geitinaValli wrote:Annars er Jólabjórinn í ár reyktur bock (geithafur á þýsku), létt kryddaður með negul.aki wrote:Dvergurinn og geitin.
Ég kíkti þar við á föstudagskvöld og þá var mér sagt að hann væri búinn!Valli wrote:Ég þakka virkilega góðar viðtökur á jólabjórnum, við skemmtum okkur stórvel við opnunina.
Vil annars benda á að það gæti verið til eitthvað smotterí eftir á kút af jólabjórnum niðri á Vínbar fyrir þá sem sáu sér ekki fært að kíkja við á fimmtudaginn síðasta.
Skv. reglum ÁTVR hefst tímabil jólabjóra þriðja fimmtudaginn í nóvember, svo von er á öllum jólabjórunum á fimmtudag og sennilega líka þessumOli wrote:hvenær kemur hann í átvr?