Núna er tæp vika að fyrsta mánudagi Nóvember (2 nóvember)
Einhver sem vill halda hittingin í þetta skiptið?
Jörvi Brauhaus
Að gerjast: Ekkert Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
Að gerjast: Ekkert Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
Spurning um að hittast bara á Vínbarnum klukkan 8 á mánudagskvöld ef það er engin sem vill halda þetta.
Yfirleitt hefur það nú ekki verið meira en 5-6 sem hafa mætt en það kanski breytist ef við færum þetta á Vínbarinn!
Jörvi Brauhaus
Við yrðum að fá leyfi fyrst og svo getum við lokað soldið að okkur þarna hjá þeim. Það verður samt að vera innan mjög rímlega marka sem við gerum svonalagað hjá Vínbarnum og sömuleiðis yrðum við sjálfsagt að greiða eithvað smá fyrir það að gera þetta. Ekki nema það væri að allir kaupa sér allavega 1 skjálfta á krana!
Jörvi Brauhaus
Sendu á mig upplýsingarnar í PM um heimilisfang, þá sendi ég út tilkynningu
Jörvi Brauhaus
Ahhhh þetta var dásamlegt ! Eintómir ger nördar og allir með smakk nema ég - Missi ekki af fleiri svona fundum og drösla með mér einum Corny næst. By the way - ég hefði misst af þessu ef ekki væri fyrir póstsendinguna í dag. Takk fyrir kvöldið !
þetta var fínt. soldið kópavogsþema. allir þáttakendur búa í 1000 metra radíus við brekkutúnið.
en við smökkuðum á bjórnum hjá halldóri, sem var fínn, passívur, hefði mátt sigta humlana frá þegar hann fór í kútinn.
ég gaf viðstöddum skjaldborgaröl, simple simon smassið, coopers og léttkolsýrt eplavín.
valurkris mætti með hið ágætasta rauðvín.
elli mætti með frábært krækiberja port, sem var gerður góður rómur að.
uppkomandi fágunarmeðlimur, sveinn mætti á vaktina og lærði vonandi eitthvað. hafði allavega gaman að því að fylgjast með öllum snillingunum.
hjörtur sagði okkur fá öllum bjórnum sem er á korny kútum heima hjá honum. hann fékk það verkefni að koma hluta af honum á flöskur eða bara mæta með kútinn næst.
en þetta var fín kvöldstund. takk fyrir það.
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)
kristfin wrote:
hjörtur sagði okkur fá öllum bjórnum sem er á korny kútum heima hjá honum. hann fékk það verkefni að koma hluta af honum á flöskur eða bara mæta með kútinn næst.
Ég hef verið að nota þessa aðferð til að setja á flöskur úr kút, með þokkalegum árangri, það þarf bara að passa upp á þrýstingin við átöppun. http://www.homebrewtalk.com/f35/we-no-n ... gun-24678/" onclick="window.open(this.href);return false;
Fínt hvöld
Og gott smakk, fyrsta bjórinn sem ég smakkaði (man ekki hvað heitir) fanns mér ekki góður. en vann mjög á eftir fleiri sopa, langaði í meira þegar glasið var tómt
berjalíkjörinn frábær, ég kom með smakk af mínum fyrsta allgrain, var voða montinn með að mönnum líkaði vel. gat því miður ekki stoppað nema um klukkutíma
Þakkir
Ég komst því miður ekki.... (held að þetta sé fyrsti fundurinn sem ég kemst ekki á)
Hvað mættu margir?
Ég skal taka næsta fund heim til mín
Jörvi Brauhaus