Jæja Meistarar

Spjall um bjórgerð og allt henni tengt.
valurkris
Gáfnagerill

Re: Jæja Meistarar

Post by valurkris »

ef að þú ert í keflavík er þér óhætt að nota heita vatnið, eins og þú segir er þeta kalda vatnið nema búiða að hita það
Kv. Valur Kristinsson
Robert
Villigerill

Post by Robert »

prufaði móra og skjálfta í gær. Hvernig myndu þið lýsa þessum tveimur bjórum?
Hjalti
Yfirgerill

Post by Hjalti »

Móri er maltmikill rauðöl og skjálfti er Premium Lager með miklu Cascade bragði

Örugglega hægt að dæma þetta betur en yrði að vera með einn mér við hlið svo að það gerist!
Jörvi Brauhaus

Að gerjast: Ekkert :(
Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein
Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
Robert
Villigerill

Post by Robert »

Þetta er coopers draught test sem eg gerði til þess að fá skilning á þessu basic beermaking process. þetta var 7 daga í main, 12 tima að fara af stað, 3 daga bubblandi a fullu mynnir mig og var meira og mynna stopp þann 4rða. transferaði i secondary (bara til að prufa það, þurfti þess engan vegin fyrir akkurat þetta ef eg skil allt rett) eftir 7 daga og er buið að vera þar i einn solahring og lytur þá svona út eins og á mynd.

EN spurningin er, er normal að það se svona mikill litarmunur þeas frekar fallega ljosara neðst en er eiginlega svaka dökkur efst a þessu stigi? hvaða process er bjorinn að fara i gegnum chemically akkurat nuna sem orsakar svona?

anyways, þetta er buið að vera skemmtilegri process en eg bjost við sofar hehe.
beer.jpg
beer.jpg (28.07 KiB) Viewed 26158 times
Eyvindur
Æðstigerill

Post by Eyvindur »

Bjórinn er að verða tærari - gerið og dótið er að falla niður. Það gerist hægt, og þess vegna er litamunurinn.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
Robert
Villigerill

Post by Robert »

ja ég bjost samnt við að það myndi þá dekkna neðst?
sigurdur
Æðstigerill

Post by sigurdur »

Gerið er mjög ljóst á lit.
Robert
Villigerill

Post by Robert »

ahhhh þá er hann bara mikið dekkri en eg bjost við eg fatt haha

annars er eg soldið að buast við infection, hefði matt ganga betur að transfera, en eg lærði fullt þó :P
ulfar
Gáfnagerill

Post by ulfar »

Hann er mun ljósari ef þú drekkur hann úr litlu glasi. Í 25 ltr tröllaglasi væri corona eflaust koparlitaður :D
Robert
Villigerill

Post by Robert »

er haegt ad nota irish moss med svona no boil kittum?

sjoda thad i vatni og hella ut i ad virka alveg eins og sjoda thad i virtinum sjalfum? eg kann ekki a efnafraedina ad baki thessu.
sigurdur
Æðstigerill

Post by sigurdur »

nei, þetta virkar ekki þannig.
Fjörugrös á einungis að setja í við lok suðu til að fá prótein til að klumpast saman og setjast í botninum.
Hinsvegar þá er oft notað hluti eins og isinglass, gelatin, Polyclar eða bentonite til þess að ná hreinni niðurstöðu eftir að gerjun er lokið.

Það sem að þú ert að upplifa er óþolinmæði. Leyfðu þessu að sitja þarna í nokkra daga og þetta verður næstum kristal tært. Þá getur þú fært þetta yfir í annað ílát og farið að setja á flöskur.
Oli
Undragerill

Post by Oli »

Robert wrote:er haegt ad nota irish moss med svona no boil kittum?

sjoda thad i vatni og hella ut i ad virka alveg eins og sjoda thad i virtinum sjalfum? eg kann ekki a efnafraedina ad baki thessu.
Um að gera að sjóða þessi kit með hluta af vatninu og smella fjörugrösum í lok suðu. Minnir að Palmer mæli með þvi að sjóða svona kit amk.

Post by Robert »

neinei heh eg er ekkert ad spa i thessu tharna, fyrst thad var ordid svona clear efst eftir bara ein dag er eg rosa sattur.

eg er alltaf ad spogulera hvad se haegt og hvad ekki i framtidini og thessvegna mun eg oft koma med spurningarsem tengjast current gerjun ekkert.

en ad boila svona kit verdur thad ekki bara of boiled, dokknar og vesen ?
lika thyrfti ad modda eina fotuna mina til thess ad koma fyrir krana nedst svo thad se haegt ad setja a floskur lettari, eru thid med eitthvad sem vaeri best ad nota i svoleidis thad er ad segja hafidi gert thad? med tutorial eda eitthvad? ekki alveg viss hvad myndi virka best til ad hafa thetta massift og thett.
Robert
Villigerill

Post by Robert »

prufaði http://www.mrmalty.com/calc/calc.html" onclick="window.open(this.href);return false;, það þarf semsagt tvöfalt meiri yeast i lager en ale samkvæmnt þessu, en eg er að spá td með þarna coopers brewmaster pilsner, það á að enda í 23 litrum og fylgir bara 7g dry yeast með en i þessum calculator segir að það þurfi 19g af dry yeast i þetta... hversu important er þetta að pitcha rettu magni? og hvaða megin munur myndi það hafa að nota bara 7g pakkann i stað þá alveg 19g einsog þessi calculator vill i lager.
sigurdur
Æðstigerill

Post by sigurdur »

Þú getur lesið http://www.mrmalty.com/pitching.php" onclick="window.open(this.href);return false; og http://www.homebrewtalk.com/wiki/index. ... t_Pitching" onclick="window.open(this.href);return false; til að afla meiri fróðleiks um ger.
Robert
Villigerill

Post by Robert »

jahá semsagt 7g dry pakkinn sem fylgir td þessu coopers brewmaster pilsner er 3falt mynni magn en þessar tvær síður segja að þurfi.... anyways það var bara talað um magn þarna en ekki hvað gerist ef þu overpitchar eða undir pitchar svona dramatically, það hlýtur að vera ástæða afhverju pakkinn er bara 7g?
sigurdur
Æðstigerill

Post by sigurdur »

Getur þú mótað spurningarnar (ef þetta eru spurningar) betur?
Það er erfitt að lesa út hvað þú ert að spyrja um.

Það er alltaf ástæða fyrir öllu. Þú getur prófað að setja þessi 7g af geri í og athugað hvernig þér líkar það.

Ég setti 6g af geri í 23 lítra lögun og ég mun aldrei gera þau mistök aftur. Lögunin bragðast eins og sápa. Hvort sem að það sé gerinu að kenna eða ekki þá er bragðið algjör hryllingur. Ég mun ekki hætta á það að setja of lítið ger aftur og ég mæli með að þú gerir það ekki heldur.

Hinsvegar þá eru þessi sett mótuð af fyrirtæki sem að myndi tapa stórlega á því að gera stórar skissur eins og að setja of lítið ger. Ég myndi bara prófa þetta svona og nota niðurstöðurnar til lærdóms, hvort sem að þær séu góðar eða slæmar.
Robert
Villigerill

Post by Robert »

Er "hvað gerist ef þu overpitchar eða undir pitchar svona dramatically, það hlýtur að vera ástæða afhverju pakkinn er bara 7g?" erfitt að skilja sem spurningu? öss þú ert greinilega ekki af sms kynslóðinni þar sem menn læra að lesa spurningar úr kolrangri stafsetninga slettu hehehe :D

Ég skal reyna setja þetta snyrtilegri upp í framtíðinni. Takk takk.

En enn og aftur ég þakka öll svör sem mer hafa borist, það er einhvernveginn auðveldari þegar aðrir íslendingar svara manni í stuttu máli og gera allar ensku ritgerðirnar sem maður hefur lesið um efnið bara skiljanlegri.
sigurdur
Æðstigerill

Post by sigurdur »

Það er svo alltaf gott líka að hoppa í djúpu laugina ... ég geri það ansi oft og finnst það bara gaman
Robert
Villigerill

Post by Robert »

hvað eru þið að nota þegar þið setjið á flöskur?

fann enga fötu með loku neðst sem hefði verið best eða siphon með bottle filler i vinkjallaranum eða amunni þannig að gera þetta smoothly er ekki aðveg að fúnkera hjá mer.
Idle
Yfirgerill

Post by Idle »

Ég hef notað þrúgusykurinn sem fæst í Ámunni með góðum árangri.

Hef notað siphon græjuna sem fylgir byrjunarsettinu frá Ámunni. Gekk vel að fylla flöskurnar varlega - bara nota klemmuna til að stýra flæðinu, og hella innan í flöskuvegginn frekar en að láta þetta sturtast ofan á botninn.
Fyrirhugað: Bruggpása.
Í gerjun: Ekkert.
Í þroskun / lageringu: Ekkert.
Á flöskum: Ekkert.
Bruggað (AG): 588 l.
Robert
Villigerill

Post by Robert »

bara auto siphon dótið þá og klemma endann þegar fært er a milli flösku?
Idle
Yfirgerill

Post by Idle »

Nei, ég var reyndar ekki með auto siphon - en er að fara að prófa svoleiðis á eftir. :)

Ég var eitthvað búinn að lesa um að fólk hafi lent í örðugleikum með "auto siphon" og "spring bottle filler" - það er eitthvað smá trix við það. Líklega þarf að þrýsta áfyllingarstútnum niður (opna hann) á meðan þú nærð flæðinu af stað í fyrsta sinn. Annars hef ég ekki hugmynd, því eins og ég skrifaði, þá er ég fyrst að fara að prófa þetta sjálfur á eftir.
Robert
Villigerill

Post by Robert »

jaeja prufadi auto siphon og spring bottle filler sem faest i amunni. thad gekk eins og i sogu ad fylla a floskurnar.

sma bommer samnt var med nokkrar carlsberg floskur sem atti ad tappa a en thessar tipur af floskum er ekkert ad funkera med toppunum minum og sumar jafnvel med skruf tappa sem eg tok ekki eftir :( thannig ad eg var adeins of short a floskum. En jaeja nu veit eg thad.

anyways, mig langadi ad spurja hvort einhver kannast vid humla sem gefa thennan keim og eftirbragd sem thule byr yfir? thessi keimur er svo frabrugdinn hinum lagerunum og mer finnst hann svo godur.
Idle
Yfirgerill

Post by Idle »

Robert wrote:jaeja prufadi auto siphon og spring bottle filler sem faest i amunni. thad gekk eins og i sogu ad fylla a floskurnar.
Tek undir þetta með þér; einstaklega þægilegt fyrirkomulag!

Talandi um Carlsberg flöskur (með eða án skrúftappa), þá sagði mér vinur að tapparnir gengju ekki heldur á Becks flöskur.

Um humlana í Thule veit ég ekkert, og þori ekki einu sinni að giska. Drekk raunar ekki Thule, ef út í það er farið.
Post Reply