Ég væri mjög svo til í að vera með í þessari pöntun og fá þennan hér http://www.midwestsupplies.com/products ... rodID=3478" onclick="window.open(this.href);return false;
en ég bý á Dalvík svo ég yrði að semja um það við þann sem pantar að senda mér þetta eða ég láti einhvern nálgast þetta fyrir mig hjá honum
Gummi P wrote:Ég væri mjög svo til í að vera með í þessari pöntun og fá þennan hér http://www.midwestsupplies.com/products ... rodID=3478" onclick="window.open(this.href);return false;
en ég bý á Dalvík svo ég yrði að semja um það við þann sem pantar að senda mér þetta eða ég láti einhvern nálgast þetta fyrir mig hjá honum
Ég fer norður í september - er ekki alveg með það á hreinu hvort það yrði fyrsta eða önnur helgin - og gæti komið við á Dalvíkinni (hef verið með annan fótinn þar, einn á Akureyri, og þann þriðja í borginni!). Sá möguleiki er a. m. k. fyrir hendi ef þetta yrði komið til landsins áður en ég fer.
Fyrirhugað: Bruggpása. Í gerjun: Ekkert. Í þroskun / lageringu: Ekkert. Á flöskum: Ekkert. Bruggað (AG): 588 l.
Að gerjast: Ekkert Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
Eh... Hvernig? Midwest Supplies senda aðeins til Bandaríkjanna og Kanada, og ShopUSA hef ég aldrei notað sem millilið. Hvernig eigum við þá að ganga frá greiðslum?
Fyrirhugað: Bruggpása. Í gerjun: Ekkert. Í þroskun / lageringu: Ekkert. Á flöskum: Ekkert. Bruggað (AG): 588 l.
Eh... Hvernig? Midwest Supplies senda aðeins til Bandaríkjanna og Kanada, og ShopUSA hef ég aldrei notað sem millilið. Hvernig eigum við þá að ganga frá greiðslum?
pöntunaraðilinn borgar með kreditkorti, fyrst til Midwest og svo til shopusa þegar varan er afgreidd þaðan. Svo er þetta gert upp þegar varan kemur og þá ætti heildarkostnaður að vera ljós.
Reyndar gefur þú Shop USA kortið þitt áður en þú veist hvað þetta verður mikið....
Jörvi Brauhaus
Að gerjast: Ekkert Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
Til þess að reikna þetta út þá er einn sem að greiðir út allar greiðslur til bæði Midwest og Shop USA.
Heildarkrónutölunni er svo deilt með heildardollaraverðinu (vörurnar, ekki sendingin).
Ef við gefum okkur dæmi:
1 pantar fyrir 100 dollara fyrir 10 manns (hver maður pantar fyrir 10 dollara) og heildarverðið sem að hann borgar er 20.000 kr (12.000 kr til söluaðila og 8.000 kr til ShopUSA).
Svo ætlar einn að fá sínar vörur, þannig að það er tekið þessi 20.000 og deilt með 100 dollurum (gerir 200 krónur fyrir dollarann). Svo er margfaldað þeirri **vísitölu** með dollaramagninu sem að hann pantaði fyrir (10 dollarar) og út kemur niðurstaðan (200 krónur sinnum 10 dollarar samasem 2.000 kr).
Þannig reiknast sanngjarnt verð fyrir alla.
Ég tek fram að þetta er rosalega mikil einföldun á innflutningi en ef fólk er ósátt með það, þá má það bara reikna virðisaukann og toll af öllum vörunum til að fá nákvæma niðurstöðu.
Það eru smá reglur á bak við þetta ...
Þú getur sent með flugi eða skipi.
Með skipi þá tekur það mánuð eða svo að koma til íslands. Með flugi þá tekur það 1-2 vikur (ef þú ert heppinn), en það tekur u.þ.b. viku eða svo eftir að þetta kemur til íslands að afgreiðast (tollur + svínsleg álagning). Það er flug á hverjum föstudegi til íslands en það þarf að vera komið í skemmurnar fyrir hádegi á þriðjudegi í Virginia til þess að fara með næsta föstudagsflugi.
Hvort sem að þú lætur senda með flugi eða skipi, þá þarft þú ekki að greiða nein aukagjöld ef að pakkinn er minna en ½m². Ef pakkinn er stærri en ½m², þá greiðast 400 USD fyrir hvern m² í flugi en 200 USD fyrir hvern m² í sjófrakt.
Þyngd hefur ekki áhrif á gjöldin.
Ég vil benda á að maður borgar vsk af sendingarkostnaði. Einnig vil ég benda á að það þyrfti að reikna flutningskostnað (og vsk af honum) á pöntunaraðila eftir þyngd, þar sem sendingarkostnaðurinn innan USA miðast jú við hana. Mér finnst ekki ýkja sanngjarnt að við sem erum bara að panta ger, væntanlega 100-200 grömm á mann, séum að borga jafn mikið og þeir sem panta þung extract kitt. Kannski er erfiðara að umreikna rúmmálsgjald ShopUSA, en allavega finnst mér þetta vera nauðsynlegt.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór
Ég er að skoða flutningsgjöldin hjá FedEx Ground shipping (sem að Midwest notar). Ég fékk Quote fyrir sendingu frá midwest til Shopusa.
Ég prófaði að setja inn hálft kíló á pakkanum og þá endaði sendingarkostnaður sem einhverir 5.4 USD.
Ég prófaði svo að setja inn 5 kíló, og þá varð sendingarkostnaðurinn um 10 USD.
Ef þyngdin var 10 kíló, þá var sendingarkostnaður í kring um 22 dali.
Ég sé það ekki skipta neinu máli fyrst að það er verið að fara panta fyrir 200-300 dali, sendingarkostnaðurinn verður mjög lítill við þetta.
Hinsvegar ef að rúmmálið verður mjög mikið, þá fer þetta að kosta þannig að aðrir finna fyrir því (tvöfaldast í kostnaði ...)
Ég reiknaði líka hvað það væri ef við myndum senda heim með fedex, og 1kg kostar um 70 USD að senda heim, en 10 kíló 260 USD gróflega. Í þessu tilfelli þá fer þyngdin að segja sitt.
Idle wrote:
Ég fer norður í september - er ekki alveg með það á hreinu hvort það yrði fyrsta eða önnur helgin - og gæti komið við á Dalvíkinni (hef verið með annan fótinn þar, einn á Akureyri, og þann þriðja í borginni!). Sá möguleiki er a. m. k. fyrir hendi ef þetta yrði komið til landsins áður en ég fer.
Það væri algjör snild ef það væri mögulegt. En hvað ertu annars að gera með annan fótinn á Dalvík, Er séns að maður kannist eitthvað við þig???
Idle wrote:
Það væri algjör snild ef það væri mögulegt. En hvað ertu annars að gera með annan fótinn á Dalvík, Er séns að maður kannist eitthvað við þig???
Ættaður úr Svarfaðardalnum, og þekki svolítið til í Dallas. Var mjög mikið þarna á tímabili, en heimsóknunum hefur fækkað óhóflega mikið eftir að ég flutti í borg óttans.
Muna bara, ef þið sendið með shopusa, að fá vöruna fyrir hádegi á þriðjudegi í skemmurnar hjá þeim í Virginiu (annars verður þetta ekki komið til okkar nema í fyrsta lagi eftir 3 vikur!)
Endilega reynið að koma þessu á svo að maður geti aðstoðað með pöntunina...
Jörvi Brauhaus
sigurjon wrote:Ég hafði ekki tíma í dag sökum mikilla anna að panta dótið. Hringi í Hjalta á morgun...
Eru dagarnir svona lengi að líða hjá þér?
Ef það er eitthvað annað sem að hindrar þig í að panta, endilega biddu einhvern annan um að taka pöntunina áfram svo að allir þurfa ekki að bíða!