Leyfið spjallverjum að fylgjast með því sem þú ert að gerja. Skrifaðu lýsingu fyrir og eftir gerjun til að sýna okkur hvað hægt er að gera og hverju þið lendið í.
eǵ hef verið svo önnum kafinn við önnur verkefni að ég hef ekki komist í að búa til öll tólin og tækin sem ég stefndi að. var kominn með kornmilli á teikniborðið og alles.
allavega. mig langar að leggja í bjór sem allra fyrst og gera hann úr maltextract. getið þið snillingarnir gefið mér einvherja uppskrift og helstu skref og tímasetningar. ég er búinn að lesa mér soldið til, en ég er ekki alveg með allar þessar mælingar og tímasetningar á hreinu. síðan eru uppskriftirnar soldið torf (ég er líka óþolinmóður). bjórinn verður að vera það góður að konan gúdderi þessar æfingar. hún hefur enga trú á bjórbruggi, en er æst í að búa til eplavín sem verður væntanlega lagt í líka.
uppáhaldið mitt er ale og mig mundi langa að búa til eitthvað svoleiðs.
þannig að. ef þið getið skotið á mig uppskrift með hráefnum sem ég get fengið hér á landi þá yrði ég þakklátur.
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)
Það er náttúrlega maltsíróp í dósunum frá Coopers - en það er humlað malt. Annars sagði mér einhver að hreint maltsíróp fengist í apótekum, en ég veit svo sem ekki hvernig það virkar í bruggið?
Fyrirhugað: Bruggpása. Í gerjun: Ekkert. Í þroskun / lageringu: Ekkert. Á flöskum: Ekkert. Bruggað (AG): 588 l.
Veldu endilega einhvern stíl undir ale sem þér finnst góður og eflaust geta einhverjir góðir gerjarar hjálpað þér með upppskrift.
Ég mæli alllllllls ekki með að nota malt extraktið úr Heilsuhúsinu eða apótekunum sem grunn í bjórinn þinn þar sem það er dýrt og maður veit ekkert með bragðið á þessu. Apótekin eru að selja þetta sem eitthvað hægðalosandi lyf þannig að ég efast um að mikil áhersla sé lögð á bragð þar.
Coopers sírópið er forhumlað en getur komið ágætlega út ef maður er ekki að bæta strásykri út í það
Svo gætirðu líka keypt hunang ef þú fílar svoleiðis. Reyndar er ekkert svakalega mikið hunangsbragð af hunangsbjór finnst mér. Þetta er bara fínt í stað sykurs.
Þú færð ekki bragðgóðan bjór úr þessum kittum ef þú setur kíló af glúkósa í þetta, bjórinn verður þurr og súr. Ég myndi mæla með að prófa bara að setja 2 dollur af því sem þú keyptir í 23 lítra af vatni, sleppa sykrinum. Annar möguleiki er svo að kaupa 2 krukkur af maltextrakti í apótekinu og bæta svo við smá hrásykri til að ná OG, bjórinn verður kannski aðeins dekkri en örugglega bragðbetri.
núna er bjórinn búinn að dunda sér við 21° síðan 17. eða í 6 daga. á öðrum og þriðja degi var mikill hamagangur í gerjuninni, vatnslásinn tæmdist einu sinni. en núna síðustu 3 daga hefur lítið sem ekkert bubbl verið. veit það á slæmt?
hvað á maður að láta þetta gerjast lengi, áður en það fer á flöskur
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Að gerjast: Ekkert Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
Gerjunin er líkast til búin, en ég myndi aldrei tappa á flöskur fyrr en í fyrsta lagi eftir 2-3 vikur. Þótt gerið sé hætt að gerja er það samt að gera heilmargt. Taka til eftir sig, skúra og þurrka af og þannig. Leyfðu því að klára sig af áður en þú lætur það flytja.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór
Þú velur hve mikinn koltvísýring þú vilt (fyrirmyndar fellivalmynd sem gefur manni hugmyndir), magnið af bjór sem þú hefur (að vísu US gallon), og hitastigið við átöppunina.
Sem dæmi, notaði ég 100 gr. út í 14,5 lítra af síðasta bjórnum mínum, með CO2 hlutfallið 2,6.
Fyrirhugað: Bruggpása. Í gerjun: Ekkert. Í þroskun / lageringu: Ekkert. Á flöskum: Ekkert. Bruggað (AG): 588 l.
ég setti coopers real ale á flöskur eftir 13 daga. fékk 21 líter af öli eftir fleytingu. bætti við 140 grömmum af dextra til að prima.
setti á 42 hálfslíters plast gosflöskur. flöskurnar eru komnar niður i geymslu sem er við 18-20°, verða undir lopapeysum amk í 2 vikur.
flotvogin sagði 1004 við þetta tækifæri, en ég gleymdi að mæla fyrir gerjunin.
smakk á bjórnum í þessu ástandi minnti mann á piss og pilsner. vona að flöskunin geri eitthvað fyrir hann.
ég mældi áfengismagnið með hárpípumæli og það er sennilega milli 5 og 6 abv.
ef ég geri svona aftur, þá ætla ég að sleppa sykrinum í upphafi og tvöfalda maltið. jafnvel fá einvher speciality grain og steepa með þessu. vonandi fæðist mér vals í vikunni svo ég geti farið að allgreina.
Af minni reynslu þá reynist bjórinn mun betri þegar hann er búinn að fá að geymast aðeins á flöskum heldur en þegar hann er ný búinn með gerjun.
Ég nota að vísu bara glerflöskur, en ég efast um að það breyti nokkru máli á meðan þú drekkur þetta á innan við 1 ári