Afleiðangarnar eru léttari bjór, bæði í alkóhólmagni og body, það er líka líklegt að ef að þú notar sama humlamagn og var planað fyrir 1068 þá verði beiskjan meira áberandi.
Það geta verið fjölmargar ástæður fyrir lágu OG, en tengist oftast lélegri nýtni (nema þú hefur mælt vatnið kolvitlaust). Væri ágætt að fá nánari lýsingu, vatnsmagn, kornmagn, meskihitastig og meskitími, BIAB vs 3 ílát osfrv.
Mældiru OG við 20°c? Ef virturinn er mældur við hærra hitastig færðu lægra OG
27 L af vatni
meskihitastig frá 64-68 allan tímann.
Mældi OG við svona 23-24 gráður
Kornmagn eftir uppskrift
Humlamagn eftir uppskrift en ég hliðraði magni á tímasetningum fyrir slysni.
Af hverju viljið þið meina að það verði minna body með of lágu OG?
Ég myndi halda að FG stýri því hversu mikið body verður í bjórnum. Ef uppskrift segir t.d. 1.010 eigi að vera FG en hann endar í 1.015 þá verður body væntanlega meira en uppskrift segir til um.
Gerandi Bruggfélag
Næst: Carlsberg Clone, Biere de Garde, Hlemmur Í gerjun: Dubbel úr BCS, Hlemmur III (Irish red) Á flösku: Fölvi (Þurrhumlaður Pale Ale)
Jæja, 36 klst eftir að gerinu var dreift yfir hefur gerjunin stoppað, þ.e.a.s. engin hreyfing í vatnslásnum. Hún hófst 12 tímum eftir að gerinu var dreift yfir svo þetta eru ekki meira en 24 klst í gerjun.
Ég las í gær að gerjun í 2 daga sé ekki óeðlilegt ef allt er eins og það á að vera, rétt sykurmagn á móti geri, rétt hitastig, engin baktería, o.s.f.v.
Ég ætla að setja sykurflotvog í hann á eftir og athuga málið.