Ef þið geymið gerið í ískáp eða frysti er það venjulega tekið úr pokanum áður eða skiftir það engu máli er nefnilega að fara gera 4 uppskriftir og ætla að versla allt í einu
Í gerjun Litli rauður R.I.P.A.
Á flöskum
Hafra porter
Bee Cave ljósöl (APA)
Tri-centennial IPA
Handan við hornið Bee cave með smá twist og eitthver i.p.a.
Úr pokanum? Hvaða poka? Þú vilt geyma ger í umbúðunum sem það kemur í, alveg fram að notkun. Opnir gerpakkar geymast mjög illa og ekki æskilegt að geyma þá neitt eftir opnun.
The results indicated that freezing the yeast does not harm the yeast but is even better than storing the yeast at room temperature. BUT for all storage temperatures it is very important that the yeast is still vacuum sealed. Air/oxygen is doing more damage to the yeast than any difference in storage temperature.
The recommended storage temperature for dry yeast is usually below 50°F (10°C) and it is possible to store dry yeast in a freezer because the cell walls have hardened and will not rupture when exposed to the extreme cold. It is important to allow cool yeast packets to come to room temperature before using.
Fyrirhugað: Bruggpása. Í gerjun: Ekkert. Í þroskun / lageringu: Ekkert. Á flöskum: Ekkert. Bruggað (AG): 588 l.
Ég fékk Wyeast Forbidden Fruit frá nafna hér að ofan sem hann hafði geymt í kæli. Það var eitthvað vesen á mínum kæliskáp þannig að þegar ég ætlaði að nota það var það hálf frosið. Ekki gaddfreðið, en nokkrir klakamolar í pokanum. Smá leit á vefnum sýndi að fólk hafði misjafna reynslu af slíku. Mælt var með að afþýða það í kæliskáp og gera svo starter og gerði ég það. Það reyndist í lagi í mínu tilfelli, mögulega vegna þess að enn var nóg af ófrystum gerlum. Ég myndi alls ekki geyma svona ger (Wyeast og Whitelab) í frysti og ég nú passa ég betur upp á að kæliskápurinn sé í lagi.
Ef frumurnar eru fullar af vatni (eins og í blautgeri) þá rofna frumuveggirnir við frost og frumurnar deyja. Það sleppur hugsanlega að frysta þurrger, en framleiðendur (danstar og fermentis) mæla ekki með því.
hrafnkell wrote:Ef frumurnar eru fullar af vatni (eins og í blautgeri) þá rofna frumuveggirnir við frost og frumurnar deyja. Það sleppur hugsanlega að frysta þurrger, en framleiðendur (danstar og fermentis) mæla ekki með því.
Nei, líklega gilda ekki sömu lögmál um þurr- og blautger. Skarplega athugað.
Fyrirhugað: Bruggpása. Í gerjun: Ekkert. Í þroskun / lageringu: Ekkert. Á flöskum: Ekkert. Bruggað (AG): 588 l.