Afsakið að ég setji inn hérna nokkrar basic spurningar, en ég var að hlaða niður BeerSmith og er að reyna að átta mig á nokkrum hlutum þar. Þetta er ekki beint einfaldasta forrit að vinna með, en það er kannski ekki mikilvægast heldur niðurstaðan í brugguninni. En ég var samt að vona að það myndi hjálpa mér við umbreytingar á einingum og slíku, til dæmis:
Þar sem ég hugsa allt í lítum og grömmum en er að vinna með uppskrift sem gefin er upp í gallon og oz, er einhver leið fyrir mig að slá inn þessar imperial einingar og fá þær út í l/g? Mér sýnist að þegar ég er búinn að stilla forrit á annað hvort þá sé gert ráð fyrir innslætti í þeim einingum. Kannski hægt að breyta default í imperial, slá inn, og svo breyta aftur í metric.
Ef ég finn uppskrift á netinu fyrir segjum 40 lítra suðu, en ég sýð 27 lítra, er einhver leið fyrir mig að láta BeerSmith skala niður uppskriftina, annað hvort þegar ég slæ inn eða eftirá?
Ef uppskrift sem ég er að vinna eftir tilgreinir t.d. Hallertauer Mittelfrueh [4.00%] humla en þeir eru gefnir upp sem 4,7% hjá brew.is, á ég þá að margfalda allar stæðir með 4,0/4,7 svo ég minnka magn til að vega upp á móti hærra AA? Mér sýnist BeerSmith ekki breyta neinu ef ég breyti AA á humli í uppskriftinni. (BeerSmith er reyndar með sjálfgefið 4% á þessa humla svo kannski notaði bruggarinn bara þá tölu þó svo hann hafi verið með eitthvað annað AA í sjálfum humlunum sem hann notaði)
Vinstra megin í glugganum finnurðu "Unit Tools" sem breytir á milli eininga. En það er rétt þú verður að hamra inn stærðir í þeim einingum sem BS er stilltur á að nota.
Ef þú opnar uppskirftina þína og ferð í "Home" flipann þá er "Scale Recipe" takki efst til vinstri.
Ég hef nú bara nóterað hjá mér IBU fyrir og eftir breytingu á AA. Bæti svo við meiri humlum þangað til IBU er orðið eins og fyrir breytingu.
æpíei wrote:Afsakið að ég setji inn hérna nokkrar basic spurningar, en ég var að hlaða niður BeerSmith og er að reyna að átta mig á nokkrum hlutum þar. Þetta er ekki beint einfaldasta forrit að vinna með, en það er kannski ekki mikilvægast heldur niðurstaðan í brugguninni. En ég var samt að vona að það myndi hjálpa mér við umbreytingar á einingum og slíku, til dæmis:
Þar sem ég hugsa allt í lítum og grömmum en er að vinna með uppskrift sem gefin er upp í gallon og oz, er einhver leið fyrir mig að slá inn þessar imperial einingar og fá þær út í l/g? Mér sýnist að þegar ég er búinn að stilla forrit á annað hvort þá sé gert ráð fyrir innslætti í þeim einingum. Kannski hægt að breyta default í imperial, slá inn, og svo breyta aftur í metric.
Ef ég finn uppskrift á netinu fyrir segjum 40 lítra suðu, en ég sýð 27 lítra, er einhver leið fyrir mig að láta BeerSmith skala niður uppskriftina, annað hvort þegar ég slæ inn eða eftirá?
Ef uppskrift sem ég er að vinna eftir tilgreinir t.d. Hallertauer Mittelfrueh [4.00%] humla en þeir eru gefnir upp sem 4,7% hjá brew.is, á ég þá að margfalda allar stæðir með 4,0/4,7 svo ég minnka magn til að vega upp á móti hærra AA? Mér sýnist BeerSmith ekki breyta neinu ef ég breyti AA á humli í uppskriftinni. (BeerSmith er reyndar með sjálfgefið 4% á þessa humla svo kannski notaði bruggarinn bara þá tölu þó svo hann hafi verið með eitthvað annað AA í sjálfum humlunum sem hann notaði)
Takk, Siggi
Mér fannst BS voðalega flókið fyrst en í raun er það mjög auðvelt í notkun. Ég horfði á myndböndin á síðunni hjá þeim, þar er farið í gegnum allt basic sem þú þarft að vita: http://beersmith.com/video/" onclick="window.open(this.href);return false;
Horfðu á öll þessi myndbönd, þá ertu búinn að læra á forritið að mestu.
Raggi
Í gerjun: Dubbel
Á flöskum:
Á kút: Saison, Sænski IPA, Hveitibock
Á næstunni: Westvleteren 12
Mig langar að benda þeim sem eiga iPhone og Android síma að það er hægt að hlaða niður BeerSmith í símann. Þetta er þó aðeins til að skoða uppskrfitir enn sem komið er. Ég geng frá uppskriftinni á BeerSmith í tölvunni og færa hana svo yfir í "cloud"-ið. Svo get ég skoðað það í símanum hvar sem er. Brillíant.
Ennig er líka þægilegt að nota tæmerinn við bruggun. Þá setur maður hann af stað við meskingu eða suðu og síminn minnir þig svo á þegar þú átt að bæta úti humlum og þvílíka. Mjög þægilegt.
BrewAide er til fyrir android og getur lesið beersmith uppskriftir líka. Það er nokkuð gott. Ég læt beersmith geyma allar uppskriftir í dropboxinu mínu, og brewaide getur sótt uppskriftirnar þar. Sama system og beersmith forritið sjálft, en ókeypis.
Aldrei verra að hafa fleiri en einn valmöguleika. Sérstaklega fyrir fólk með valkvíða
Náði í appið frá Beersmith. Það er mun þægilegra en Brewaide að mínum dómi. Notaði timerinn í því þegar ég bruggaði í dag.
Vonandi kemur seinna að maður geti búið til uppskrift í þessu. Kostaði 3.99 dollara og vel þess virði.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
Þú getur tvíklikkað á humlana og breytt AA innihaldi í það sem þú ert með. Lendi oftast í að þurfa að gera það þegar ég set saman uppskriftir, aðallega með Cascade.