Ég fór til Hrafnkels í gær og keypti í 5 mism. bjóra. Ætla að brugga í dag og á morgun. Spurning hvað maður kemst yfir marga.
1. JZ - bohem pilsner. http://www.fagun.is/viewtopic.php?f=7&t=693" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;"
kominn í gerjunarfötuna
2. Hafra Porter frá Brew.is.
3. Brúðkaupsöl Úlfars. http://fagun.is/viewtopic.php?f=7&t=182" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;"
4. Herra einfaldur. Back to basic. Ein gerð af korni (pale malt), ein af humlum (Hallertauer Mittelfrueh) og allir soðnir í 60 mín. Ekkert secondary og bara eitt hitastig (ca 12 gráður). Trúi því að svona var bjór gerður í gamla daga af almúganum sem hafði ekki digital vigt né hitamæli. Svo getur vel verið að hann verði ömulegur. [color=#FF0000þessi fer í fötu í dag.[/color]
Recipe Specifications
--------------------------
Boil Size: 26,85 l
Post Boil Volume: 24,96 l
Batch Size (fermenter): 24,00 l
Bottling Volume: 24,00 l
Estimated OG: 1,047 SG
Estimated Color: 9,7 EBC
Estimated IBU: 27,1 IBUs
Brewhouse Efficiency: 72,00 %
Est Mash Efficiency: 72,0 %
Boil Time: 60 Minutes
Ingredients:
------------
Amt Name Type # %/IBU
5,00 kg Pale Malt (Weyermann) (6,5 EBC) Grain 1 100,0 %
60,00 g Hallertauer Mittelfrueh [4,00 %] - Boil Hop 2 27,1 IBUs
1,00 Items Whirlfloc Tablet (Boil 15,0 mins) Fining 3 -
1,0 pkg SafLager West European Lager (DCL/Fermen Yeast 4 -
0,61 tsp Gelatin (Secondary 5,0 hours) Fining 5 -
5. Herra afgangur. Bjó til einn APA úr afgangskorni. Ég tók saman hvað fór í hina og færði svo að næsta kg og það fer í þennan. Reyndar breyti aðeins humlum eftir ráðleggingar Hrafnkels. Er soldið spenntur hvernig þessi kemur út.
Eins og sést á þessum tveim síðast nefndu þá eru ekki miklar vísindalegar pælingar á bakvið þetta.
Ég er einnig að gera tilraunir með að brugga nú á nýjum stað og með smá öðruvísi aðferðum. Er með 24 lítra pott á rafmgagnshellum inní þvottahúsi og með kælispíralinn ofaní pottinum allan tímann og lét sjóðandi heitt vatn í gegn um hann. Vatnið var um korter að fara upp í 70 gráður.
Það tekur óratíma að ná upp suðu. Frá 70 gráðum eftir meskingu og uppí suðu var rúmur klukkutími í bið.
Ef þetta gengur allt upp þá mun ég vera með um 250 bjóra á flöskum tilbúna eftir ca. tvo mánuði. Vonandi dugar það eitthvað fram á vor.
Jæja nóg í bili en mun koma með inná þennan þráð hvernig þetta kemur út.