Ertu með eitthvað til sölu eða vantar þig eitthvað til að fullkomna gerjunina? Allt geriltengt má auglýsa eða óska eftir hér.
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
Forum rules
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
Þetta er svona kit: http://stores.kegconnection.com/Detail.bok?no=326" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;
Kostar $260 á kegconnection, án flutningskostnaðar, vsk, vörugjalda osfrv.
Einnig er ég með 3 keg ball lock kit til sölu: http://stores.kegconnection.com/Detail.bok?no=495" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;
3 ball lock kegs, 5lb co2 flaska, regulator og öll tengi og slöngur, samansett. Kostar $340 á kegconnection, fæst á 72.000kr.
Ástæða sölu er að sá sem sagðist ætla að kaupa það þegar ég pantaði hætti við og ég sit uppi með þetta..
Last edited by hrafnkell on 31. Oct 2011 14:19, edited 1 time in total.
Just FYI, that's a dual gauge regulator, but not one that lets you regulate two different pressures to each kegs. The second gauge is for the keg pressure, which, for liquid CO2, is basically useless.
If you're reallllly careful, you can open and close different taps and try and manage it like that, but it's not a real dual _pressure_ regulator.
on tap: Nothing! new beer fridge in planning
gassing/maturing: bad beers growing up to maybe be good beers
Fermenting: nothing!
karlp wrote:Just FYI, that's a dual gauge regulator, but not one that lets you regulate two different pressures to each kegs. The second gauge is for the keg pressure, which, for liquid CO2, is basically useless.
If you're reallllly careful, you can open and close different taps and try and manage it like that, but it's not a real dual _pressure_ regulator.
Yes it is. It's got 3 gauges. One for co2 tank pressure, 2 separate for 2 separate cornies.
hrafnkell wrote:Ég á 3ja kúta settið, en ég vil ekki selja það án eins kúts. Þú getur örugglega komið 3ja kútnum í verð ef þú vilt kaupa settið en vantar bara 2 kúta
Og er þá dual gauge regulator eða hvað þetta heitir ? (s.s fyrir 2 mismunandi þrýstinga)
Er ekki um að gera að kaupa þrjá kúta? Munar sáralitlu á verðinu og þá áttu einum fleiri. Maður skyldi alltaf eiga að minnsta kosti 2 aukakúta, að mínu mati, svo kranarnir verði aldrei tómir.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór
Ég er reyndar sammála því - Ég byrjaði með 2 kúta, báða í ísskápnum. Það var hálf fúlt því þá var eiginlega alltaf bara einn krani í notkun, hinn var að kolsýra bjórinn eða bjórinn að þroskast.
Það er venjulegur regulator með 3ja kúta pakkanum.