the regulator doesn't have to be so expensive, mine was cheap off ebay, but I had to watch for a while. You also have to be careful about the fitting, US vs Euro for the bottle vs the regulator. Last I asked, gastec in höfði only sold pretty high pressure regulators, designed for welders. It would have been pretty hard to regulate easily in the 10-16psi range you/I want for beer.Eyvindur wrote:Þrýstijafnarar eru líka frekar dýrir. Að auki myndi ég mæla með því að kaupa aukaþéttingar.
Þetta er glettilega dýrt þegar allt er tekið saman. Ég myndi mæla með því fyrir alla að gera kostnaðaráætlun áður en ákvörðun er tekin. Þetta er fljótt að safnast upp. Ég klikkaði á því, og eyddi miklu meiru en ég ætlaði, sem kom aðeins aftan að mér. Bara svo fólk geri ekki sömu mistök og ég.
Gangi ykkur annars vel með þetta. Ég verð að segja pass í bili, enda fátækur námsmaður.
Þá er best að fresta átöppun örlítið svo að maður eigi eithvað til að setja á kút um leið og hann kemurhrafnkell wrote:Holy motherflippin hell. Öll herlegheitin eru lögð af stað frá kegconnection í texas. Verða komin til florida eftir 3 daga og þaðan er þetta sent með DHL. Hugsanlega verður þetta komið í lok næstu viku
Ég fékk fínan afslátt af pöntuninni, það verður gaman að sjá hvar verðin enda þegar þetta er komið hingað heim.
Ég er í svipuðum pælingum. Er með porter sem er búinn að vera í primary síðan 16 feb. Ætli hann þoli ekki alveg viku í viðbót?valurkris wrote:Þá er best að fresta átöppun örlítið svo að maður eigi eithvað til að setja á kút um leið og hann kemurhrafnkell wrote:Holy motherflippin hell. Öll herlegheitin eru lögð af stað frá kegconnection í texas. Verða komin til florida eftir 3 daga og þaðan er þetta sent með DHL. Hugsanlega verður þetta komið í lok næstu viku
Ég fékk fínan afslátt af pöntuninni, það verður gaman að sjá hvar verðin enda þegar þetta er komið hingað heim.
Slökkvitækjaþjónustan hefur fyllt á allskonar kúta fyrir mig, þar með talið paintball kúta og fleira sem er með bandarískum gengjum. Ég er nokkuð viss um að þú getir farið með þetta næstum hvert sem er án vandræða.Silenus wrote:Glæsilegt, einn spurning, var einhver búinn að kanna hvort það sé ekki öruggt að það sé hægt að fá áfyllingu á þessa kúta (CO2) hér heima. Það var einn vinnufélagi að hrella mig með því að Ísaga fyltu bara á kúta sem væru með evrópu gengum, þá sem pössuðu við þeirra kerfi.
HJ
Það er ekki vitlaust. Hver býður sig fram að hringja?mattib wrote:OMGhehe spennan í hámarki!!
Annars. Eigum við ekki að gera díl við eitthvað áfyllingar fyrirtæki á CO2 með að fylla alla CO2 kútana fyrir okkur?