Kornelius kútar

Spjall um bjórgerð og allt henni tengt.
hrafnkell
Æðstigerill

Re: Kornelius kútar

Post by hrafnkell »

Ég næ ekki að panta kútana fyrr en á morgun eða hinn, þannig að það er enn smá séns að koma að pöntun :)
karlp
Gáfnagerill

Post by karlp »

Eyvindur wrote:Þrýstijafnarar eru líka frekar dýrir. Að auki myndi ég mæla með því að kaupa aukaþéttingar.

Þetta er glettilega dýrt þegar allt er tekið saman. Ég myndi mæla með því fyrir alla að gera kostnaðaráætlun áður en ákvörðun er tekin. Þetta er fljótt að safnast upp. Ég klikkaði á því, og eyddi miklu meiru en ég ætlaði, sem kom aðeins aftan að mér. Bara svo fólk geri ekki sömu mistök og ég.

Gangi ykkur annars vel með þetta. Ég verð að segja pass í bili, enda fátækur námsmaður. ;)
the regulator doesn't have to be so expensive, mine was cheap off ebay, but I had to watch for a while. You also have to be careful about the fitting, US vs Euro for the bottle vs the regulator. Last I asked, gastec in höfði only sold pretty high pressure regulators, designed for welders. It would have been pretty hard to regulate easily in the 10-16psi range you/I want for beer.

But yeah, the whole package adds up, and I certainly paid more than I was expecting. On the bright side, you only need to pay it once :) :skal:
on tap: Nothing! new beer fridge in planning
gassing/maturing: bad beers growing up to maybe be good beers
Fermenting: nothing!
hrafnkell
Æðstigerill

Post by hrafnkell »

Kegconnection eru byrjaðir að taka saman pöntunina :)
atax1c
Gáfnagerill

Post by atax1c »

Vúúúh! :beer:

Hvað er ETA ?
hrafnkell
Æðstigerill

Post by hrafnkell »

2-3 vikur líklega. Kannski fyrr. Ég læt ykkur vita þegar þetta er farið af stað og ég veit meira.
hrafnkell
Æðstigerill

Post by hrafnkell »

DHL kallinn verður glaður að burðast með 24 kúta og fylgihluti til mín :)
Eyvindur
Æðstigerill

Post by Eyvindur »

Ég gleymi aldrei hvað DHL kallinn var pirraður þegar hann kom með 30 kg af korni til mín...
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
hrafnkell
Æðstigerill

Post by hrafnkell »

Reyndar er dhl kallinn helvíti sáttur við mig, kemur til mín amk 2x í viku. Verður gaman að sjá hvað honum finnst um þetta :)
Eyvindur
Æðstigerill

Post by Eyvindur »

Þegar ég hugsa mig betur um var það UPS gaur... ShopUSA senda með þeim, held ég. DHL gaurar eru miklu hressari.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
valurkris
Gáfnagerill

Post by valurkris »

Smá forvitni, Hvað eru margir kútar á leið til landsins
Kv. Valur Kristinsson
hrafnkell
Æðstigerill

Post by hrafnkell »

Tæplega 30stk. Blanda af pinlock og balllock, en aðallega pinlock. Svo kemur slatti af co2 kútum og öllum fylgihlutum líka.
hrafnkell
Æðstigerill

Post by hrafnkell »

Holy motherflippin hell. Öll herlegheitin eru lögð af stað frá kegconnection í texas. Verða komin til florida eftir 3 daga og þaðan er þetta sent með DHL. Hugsanlega verður þetta komið í lok næstu viku :)

Ég fékk fínan afslátt af pöntuninni, það verður gaman að sjá hvar verðin enda þegar þetta er komið hingað heim.
atax1c
Gáfnagerill

Post by atax1c »

Get ekki beðið :D Þurfum að hafa þetta árlegan viðburð eða eitthvað ef þú ert með eitthvað Florida connection :lol:
valurkris
Gáfnagerill

Post by valurkris »

hrafnkell wrote:Holy motherflippin hell. Öll herlegheitin eru lögð af stað frá kegconnection í texas. Verða komin til florida eftir 3 daga og þaðan er þetta sent með DHL. Hugsanlega verður þetta komið í lok næstu viku :)

Ég fékk fínan afslátt af pöntuninni, það verður gaman að sjá hvar verðin enda þegar þetta er komið hingað heim.
Þá er best að fresta átöppun örlítið svo að maður eigi eithvað til að setja á kút um leið og hann kemur :)
Kv. Valur Kristinsson
hrafnkell
Æðstigerill

Post by hrafnkell »

valurkris wrote:
hrafnkell wrote:Holy motherflippin hell. Öll herlegheitin eru lögð af stað frá kegconnection í texas. Verða komin til florida eftir 3 daga og þaðan er þetta sent með DHL. Hugsanlega verður þetta komið í lok næstu viku :)

Þá er best að fresta átöppun örlítið svo að maður eigi eithvað til að setja á kút um leið og hann kemur :)
Ég er í svipuðum pælingum. Er með porter sem er búinn að vera í primary síðan 16 feb. Ætli hann þoli ekki alveg viku í viðbót?
Silenus
Villigerill

Post by Silenus »

Glæsilegt, einn spurning, var einhver búinn að kanna hvort það sé ekki öruggt að það sé hægt að fá áfyllingu á þessa kúta (CO2) hér heima. Það var einn vinnufélagi að hrella mig með því að Ísaga fyltu bara á kúta sem væru með evrópu gengum, þá sem pössuðu við þeirra kerfi.

HJ
kk, HJ
hrafnkell
Æðstigerill

Post by hrafnkell »

Silenus wrote:Glæsilegt, einn spurning, var einhver búinn að kanna hvort það sé ekki öruggt að það sé hægt að fá áfyllingu á þessa kúta (CO2) hér heima. Það var einn vinnufélagi að hrella mig með því að Ísaga fyltu bara á kúta sem væru með evrópu gengum, þá sem pössuðu við þeirra kerfi.

HJ
Slökkvitækjaþjónustan hefur fyllt á allskonar kúta fyrir mig, þar með talið paintball kúta og fleira sem er með bandarískum gengjum. Ég er nokkuð viss um að þú getir farið með þetta næstum hvert sem er án vandræða.
Bjössi
Gáfnagerill

Post by Bjössi »

damn...fja..
missti af þessu, svona er að fylgjast ekki með, átti von að pöntun yrði seinna/siðar
ég var orðin "ultra" heitur fyrir kút
atax1c
Gáfnagerill

Post by atax1c »

Eins og ég segi, ef þetta fer allt saman vel, þá væri ég alveg til í að vera með í svona hóppöntun aftur.

Held að manni mun alltaf langar í fleiri kúta...
hrafnkell
Æðstigerill

Post by hrafnkell »

Köllum þetta prufurun... :) Það er ekkert því til fyrirstöðu að ég taki svona pöntun aftur ef þetta gengur allt að óskum. Einnig koma aðrar bandarískar verslanir vel til greina, eins og austinhomebrew eins og ég tók um daginn.

Svo tók ég líka eitt 2ja kúta sett aukalega, því mér datt í hug að einhverjir væru til í það. Sendi þér skilaboð Bjössi :)
hrafnkell
Æðstigerill

Post by hrafnkell »

Kútarnir eru lagðir af stað frá florida með DHL. Grrríðarlega spennandi hvort þetta náist fyrir helgi??
atax1c
Gáfnagerill

Post by atax1c »

Vúh! :D
mattib
Kraftagerill

Post by mattib »

OMG ;) hehe spennan í hámarki!!

Annars. Eigum við ekki að gera díl við eitthvað áfyllingar fyrirtæki á CO2 með að fylla alla CO2 kútana fyrir okkur?
atax1c
Gáfnagerill

Post by atax1c »

Það er góð hugmynd, var ekki búinn að pæla í því :vindill:
hrafnkell
Æðstigerill

Post by hrafnkell »

mattib wrote:OMG ;) hehe spennan í hámarki!!

Annars. Eigum við ekki að gera díl við eitthvað áfyllingar fyrirtæki á CO2 með að fylla alla CO2 kútana fyrir okkur?
Það er ekki vitlaust. Hver býður sig fram að hringja? :) 8x 2.5kg co2 kútar.
Post Reply