3. You can't recirculate too fast or else you will compact the mash. In practice, I have found that about 1 gallon per minute is the maximum flow rate you can recirculate and still avoid grain bed compaction.
Þetta eru kolrangir útreikningar. Ég þekki ekki hvaða útreikningar eru réttir, en til viðmiðunar get ég bent á að ég á fiskabúradælu sem dælir 1000-2000l/klst og er 32w. Lægri mörkin (1000l/klst) eru miðuð við 2.3metra hæð.Braumeister wrote:Annars var ég að reikna út hvað dælan þyrfti að vera mörg vött til að geta dælt 1700 l á klukkustund undir 20 metra þrýstingi. Það eru sirka 100 KW.
En miðað við þessa grein þarf ég bara að ná 220 l á klst. Með 1 meters head er ég samt strax kominn upp í 600 vött. Held að þessi dæla sé á bilinu 3 til fjögurhundruð vött þannig að ég næ aldrei einu galloni á mínútu með henni.
kv
http://wiki.hobbybrauer.de/index.php?ti ... cheprozess" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;gunnarolis wrote:Jájá, en ég held að svona hefðbundið decoction geri samt ráð fyrir hraðari þrepun en 1-2°C á mínútu. Ertu með einhverjar greinar um þetta (helst ekki á þýsku:)).
Í þeim step mashing/decoction mashing gröfum sem ég hef séð er gert fyrir nánast lóðréttum ferli í tíma hvað hitastigsbreytingu varðar, það er, að korn er tekið út, hitað mjög mikið og bætt við meskingu aftur.
Hinsvegar gengur hitt örugglega alveg, en ég geri ráð fyrir að ef þú ætlar t.d að taka 35°C rest, taka síðan 50°C rest og síðan eitthvað rest í 67°C þá eru það 37 mínútur sem fara bara í að hækka hitann ef þú hækkar um 1°/min. Þá ertu ekki að stoppa neitt á hverjum stað...
Það gæti orðið langur bruggdagur, dont get me wrong, decoction er geðveikt. En þegar maltið er vel modifyað og svona þá er spurning hversu mikill gróðinn er í því miðað við hellaðislega miklu lengri bruggdag. Bara mín 2 cent, og algerlega off topic þannig lagað séð...http://fagun.is/posting.php?mode=quote&f=24&p=12970" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;
kv guns.
Jafnan er svona:hrafnkell wrote:Þetta eru kolrangir útreikningar. Ég þekki ekki hvaða útreikningar eru réttir, en til viðmiðunar get ég bent á að ég á fiskabúradælu sem dælir 1000-2000l/klst og er 32w. Lægri mörkin (1000l/klst) eru miðuð við 2.3metra hæð.Braumeister wrote:Annars var ég að reikna út hvað dælan þyrfti að vera mörg vött til að geta dælt 1700 l á klukkustund undir 20 metra þrýstingi. Það eru sirka 100 KW.
En miðað við þessa grein þarf ég bara að ná 220 l á klst. Með 1 meters head er ég samt strax kominn upp í 600 vött. Held að þessi dæla sé á bilinu 3 til fjögurhundruð vött þannig að ég næ aldrei einu galloni á mínútu með henni.
kv
Já smá skekkja baraBraumeister wrote:iss, ekki nema faktor þúsund...
held það sé kominn tími til að fara að sofa