Crash cool með 23L gler-carboy

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
Post Reply
atax1c
Gáfnagerill

Crash cool með 23L gler-carboy

Post by atax1c »

Jæja, langar að prófa að setja gerjunarkútinn út á svalir að lokinni gerjun í þeirri von að bjórinn tærist fyrr.

En hvernig er með svona gler-carboy ? Er þetta ekki hrikalega viðkvæmt fyrir hitabreytingum ?

Á ég að þora þessu með glerkútinn eða nota bara fötu í staðinn ?
hrafnkell
Æðstigerill

Re: Crash cool með 23L gler-carboy

Post by hrafnkell »

Það ætti að vera í góðu lagi - aðal vandamálið með gler er ef hitabreytingarnar eru snöggar. þannig að kannski ekki henda carboyinu í skafl, kannski bara láta duga að setja það út :)
atax1c
Gáfnagerill

Post by atax1c »

Já hugsaði þetta einmitt. Ef ég er með sirca 20 lítra af bjór sem er 20°C, þá er þetta ekkert að fara að kólna neitt hrikalega fljótt er það ?

En hvað ef það kæmi mikið næturfrost eða eitthvað slíkt ? Myndiru halda að það væri samt nógu hæg hitabreyting að ekkert myndi gerast ?
hrafnkell
Æðstigerill

Post by hrafnkell »

Bjórinn ætti að vera nógu góður buffer þannig að þetta yrðu aldrei neitt ofur hraðar breytingar.
atax1c
Gáfnagerill

Post by atax1c »

Held að það sé rétt hjá þér, annars fær fólkið fyrir neðan mig frían bjór bara :)
bjarkith
Gáfnagerill

Post by bjarkith »

Ég geymi, að mig minnir 40l, gler carboy alltaf úti þegar það er ekki notkun þar sem það er ekki pláss fyrir það inni og hefur ekkert gerst við það, er í fínu lagi.
Á flöskum: Barollo 2 árs, Barollo 1 árs
Á Kút: Hrísgrjónalager
Í gerjun: Lambic Base, Berliner Weisse, Berliner Weisse Kriek, IPA, Pale Ale, CaliCommon
Í bígerð: Flanders Red Ale, IPA, HoneyWeizen Haraldar
Post Reply