Er með í undirbúningi að útbúa mér stál-vatnshitara með hitaelementum til að hita vatn fyrir "sparging". Búinn að fjárfesta í 2 hraðsuðuketlnum (2200W) í Europris á 2.490 kall stykkið og taka í sundur.
Það sem mig vantar er góður hitamælir til að mæla hitann nokkuð nákvæmlega. Barki er með góða hitamæla en ansi stóra og klunnalega. Húsasmiðjan er með hitamæla en þeir eru afar ónákvæmir (3-4 gráðu skekkja) enda vil ég geta mælt hitann niður á amk 1 gráðu Celsius.
Hvað hafa menn verið að setja í slíka kúta til að hita eingöngu vatn og hvar hafa menn keypt þessa hitamæla?
Stýringin kemur með K-Thermocouple sem skrúfast beint í vatnshitarann.
Því til viðbótar þarftu einn til tvo SSR með heatsink. Ég mæli með tveimur, öryggisins vegna, til að geta rofið bæði fasa og Núll. Ég er með þennan hér: http://cgi.ebay.com/Solid-State-Relay-S ... 5adbfff8c4" onclick="window.open(this.href);return false;
Þá getur þú valið það hitastig sem þú vilt fá út og stýringin sér um að ná því hitastigi og halda því stöðugu meðan þú malar kornið.
Svona fyrir forvitni, ætlar þú að sjóða stálið sjálfur eða færðu einhversstaðar kút?
kristfin wrote:af hverju þarf maður að geta rofið bæði fasa og núll? er það ef fasa ssr bráðnar?
Núll getur leitt út og gefið gott stuð alveg eins og fasi.
Núll í venjulegu húsi er ekkert nema jörð í gegnum lekaliða. Þú færð ekkert stuð úr núllinu nema þú sért með eingöngu flúrlampalýsingu eða böns af spóulum tengdum um allt hús og fullt af flúrlömpum á sömu grein. Ef menn hafa áhyggjur af þessu þá er ekkert annað að gera en að létta álagið af húsinu með því að slökkva á því sem er ekki í notkun. Svona til gamans þá veldur hitunarelement sáralitlu launafli og í flestum tilfellum engu þannig að það ætti ekki að vera neinn straumur á núllinu. Þeir sem eru með saltkaupstunnu þurfa ekki að hafa áhyggjur af þessu þar sem plast leiðir ekki enþá rafmagn.
Þetta á ekki við gömul spennukerfi eins og í miðbænum og í suðurbænum í Hafnarfirði. Tveggja fasa kerfi hefur ekkert núll þó að það sé búið að draga bláan vír í rörið. 2x220V valda jafn miklum sársauka á báðum vírum.
Í gerjun: ekkert eins og er
Í hugsanaferli: Brúnöl og Irish Stout
Á flöskum: Port 'au Palmer
Bruggað: ca. 202L
kristfin wrote:af hverju þarf maður að geta rofið bæði fasa og núll? er það ef fasa ssr bráðnar?
Núll getur leitt út og gefið gott stuð alveg eins og fasi.
Núll í venjulegu húsi er ekkert nema jörð í gegnum lekaliða. Þú færð ekkert stuð úr núllinu nema þú sért með eingöngu flúrlampalýsingu eða böns af spóulum tengdum um allt hús og fullt af flúrlömpum á sömu grein. Ef menn hafa áhyggjur af þessu þá er ekkert annað að gera en að létta álagið af húsinu með því að slökkva á því sem er ekki í notkun. Svona til gamans þá veldur hitunarelement sáralitlu launafli og í flestum tilfellum engu þannig að það ætti ekki að vera neinn straumur á núllinu. Þeir sem eru með saltkaupstunnu þurfa ekki að hafa áhyggjur af þessu þar sem plast leiðir ekki enþá rafmagn.
Þetta á ekki við gömul spennukerfi eins og í miðbænum og í suðurbænum í Hafnarfirði. Tveggja fasa kerfi hefur ekkert núll þó að það sé búið að draga bláan vír í rörið. 2x220V valda jafn miklum sársauka á báðum vírum.
Takk fyrir ábendingarnar Stebbi. Ég er svo heppinn að búa í Hafnarfirði og brugga í Vesturbænum. Á báðum stöðum er tveggja fasa kerfi.
Fullyrðingin um að það borgi sig að rjúfa bæði núll og fasa (og báða fasana þar sem er tveggja fasa kerfi) stendur. Ef það er núll og fasi í húsinu og ef hitastýringin er ekki fasttengd þannig að fasi sé tengdur við fasa og núll tengd við núll, þá getur maður ekki verið viss hvort SSR sé að rjúfa fasa eða núll. Það sem ég á við er að ef þú stingur hitastýringunni í samband með rafmagnskló (eins og ég geri með mína), þá er hægt að snúa klónni á tvo vegu og aðeins tilviljun ræður hvort það er núll eða fasi sem SSR rýfur. Sem sé, best að hafa tvö SSR.
Varðandi hættuna á útleiðslu, þá er hún enn til staðar þótt tunnan sé úr plasti. Hún getur nefnilega verið blaut bæði að utan og innan og þar sem er vatn er hætta á útleiðslu.
ég var að spá í þetta þar sem ég er að setja upp hitakút 84 lítra og suðupott 50 lítra þar sem ég er með 5500 w/240v element. ég hinsvegar tengi beint í fasa og og er með tengi sem ekki er hægt að tengja nema á einn veg, þannig að ég einbeiti mér að rjúfa fasann.
ég er hinsvegar lens á kæliplötur fyrir ssr ef einvher á svoleiðis?
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)
ég var að spá í þetta þar sem ég er að setja upp hitakút 84 lítra og suðupott 50 lítra þar sem ég er með 5500 w/240v element. ég hinsvegar tengi beint í fasa og og er með tengi sem ekki er hægt að tengja nema á einn veg, þannig að ég einbeiti mér að rjúfa fasann.
ég er hinsvegar lens á kæliplötur fyrir ssr ef einvher á svoleiðis?
Kalli wrote:Fullyrðingin um að það borgi sig að rjúfa bæði núll og fasa (og báða fasana þar sem er tveggja fasa kerfi) stendur. Ef það er núll og fasi í húsinu og ef hitastýringin er ekki fasttengd þannig að fasi sé tengdur við fasa og núll tengd við núll, þá getur maður ekki verið viss hvort SSR sé að rjúfa fasa eða núll.
Það er rétt hjá þér að þá skilurðu spennu eftir á elementinu ef klóin snýr þannig en þar sem við erum allir einstaklega miklir fagmenn hérna á spjallinu og erum að smíða hluti sem taka jafnvel yfir 5Kw hjá sumum þá er eina vitið að vera með sér grein í töflu og nota bláa tengla og klær og sambyggðan lekaliða og öryggi ef það er pláss í töflu. Þá ertu laus við þetta L og N vesen og getur smíðað græjuna þannig að fasi er alltaf á sama stað inná rásina, og ef eitthvað klikkar þá fer ekki húsið út með tilraunastarfsemini. Og muna svo að jarðtengja það sem hægt er að jarðtengja, það er auðvelt að ímynda sér að það sé einstaklega sárt að verða allt í einu hluti af 5Kw apparati á fullu blasti.
Í gerjun: ekkert eins og er
Í hugsanaferli: Brúnöl og Irish Stout
Á flöskum: Port 'au Palmer
Bruggað: ca. 202L
Kalli wrote:Fullyrðingin um að það borgi sig að rjúfa bæði núll og fasa (og báða fasana þar sem er tveggja fasa kerfi) stendur. Ef það er núll og fasi í húsinu og ef hitastýringin er ekki fasttengd þannig að fasi sé tengdur við fasa og núll tengd við núll, þá getur maður ekki verið viss hvort SSR sé að rjúfa fasa eða núll.
Það er rétt hjá þér að þá skilurðu spennu eftir á elementinu ef klóin snýr þannig en þar sem við erum allir einstaklega miklir fagmenn hérna á spjallinu og erum að smíða hluti sem taka jafnvel yfir 5Kw hjá sumum þá er eina vitið að vera með sér grein í töflu og nota bláa tengla og klær og sambyggðan lekaliða og öryggi ef það er pláss í töflu. Þá ertu laus við þetta L og N vesen og getur smíðað græjuna þannig að fasi er alltaf á sama stað inná rásina, og ef eitthvað klikkar þá fer ekki húsið út með tilraunastarfsemini. Og muna svo að jarðtengja það sem hægt er að jarðtengja, það er auðvelt að ímynda sér að það sé einstaklega sárt að verða allt í einu hluti af 5Kw apparati á fullu blasti.
hvað er sambyggður lekaliði og öryggi. ég er með 40A öryggi í töflunni. í kassa með draslinu er ég síðan með 10a fyrir stýringarnar og 25A fyrir hvort element.
ætti ég eitthvað að spá meira í það
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)
það er ekki nauðsinlegt. En sko, ef það yrði útleiðsla á dótinu þínu, þá myndi sú útleiðsla aðeins hafa áhrif á dótið þitt, en ekki sjónvarpið hjá konunni, því að þá væri dótið þitt á sér lekaliða sem færi út ef útleiðsla væri á þinu dóti.
kristfin wrote:hvað er sambyggður lekaliði og öryggi. ég er með 40A öryggi í töflunni. í kassa með draslinu er ég síðan með 10a fyrir stýringarnar og 25A fyrir hvort element.
ætti ég eitthvað að spá meira í það
Þú ert að yfirskjóta þetta hressilega ef þú ert með tvö 2500w element. Það ætti að vera nóg fyrir þig að hafa 25A stofnöryggi og svo sitthvort 16A fyrir elementin, jafnvel nýju 13A öryggin sem eru farin að fást ef maður vill vera nákvæmur. Ef þú vilt hafa eitthvað á stýringuni þá gætirðu bætt við öðru 10A fyrir það en mig grunar að hún taki eitthvað sáralítið.
Annars er hægt að vera með endalausan anal yfir svona löguðu og ekkert sem segir að núverandi setup hjá þér sé eitthvað hættulegt. Ef að element klikkar þá skammhleypir það og þá slær 25A öryggið alveg jafn mikið út og 10 eða 16A. Menn þurfa bara að vega og meta hvað er til í hillunum eða hjá vinum og félögum og síðan hvað á að eyða miklum peningum í þetta. Ég er svo heppinn að lágspennuíhlutir eru til kílóavís í bílnum hjá mér og á verkstæðinu þannig að það háir mér ekki að vera með anal í öryggjastærð.
Í gerjun: ekkert eins og er
Í hugsanaferli: Brúnöl og Irish Stout
Á flöskum: Port 'au Palmer
Bruggað: ca. 202L
kristfin wrote:hvað er sambyggður lekaliði og öryggi. ég er með 40A öryggi í töflunni. í kassa með draslinu er ég síðan með 10a fyrir stýringarnar og 25A fyrir hvort element.
ætti ég eitthvað að spá meira í það
Þú ert að yfirskjóta þetta hressilega ef þú ert með tvö 2500w element. Það ætti að vera nóg fyrir þig að hafa 25A stofnöryggi og svo sitthvort 16A fyrir elementin, jafnvel nýju 13A öryggin sem eru farin að fást ef maður vill vera nákvæmur. Ef þú vilt hafa eitthvað á stýringuni þá gætirðu bætt við öðru 10A fyrir það en mig grunar að hún taki eitthvað sáralítið.
Annars er hægt að vera með endalausan anal yfir svona löguðu og ekkert sem segir að núverandi setup hjá þér sé eitthvað hættulegt. Ef að element klikkar þá skammhleypir það og þá slær 25A öryggið alveg jafn mikið út og 10 eða 16A. Menn þurfa bara að vega og meta hvað er til í hillunum eða hjá vinum og félögum og síðan hvað á að eyða miklum peningum í þetta. Ég er svo heppinn að lágspennuíhlutir eru til kílóavís í bílnum hjá mér og á verkstæðinu þannig að það háir mér ekki að vera með anal í öryggjastærð.
ég er með tvö 5500w element. eitt fyrir suðupottinn og annað i hlt. miðaði við 25A fyrir hvort, en stofninn fyrir þau bæði er 40A.
síðan er slatti af minna dóti eins og gerjunarfötuhitastýringin en það tekur ekki mikið.
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)
kristfin wrote:ég er með tvö 5500w element. eitt fyrir suðupottinn og annað i hlt. miðaði við 25A fyrir hvort, en stofninn fyrir þau bæði er 40A.
síðan er slatti af minna dóti eins og gerjunarfötuhitastýringin en það tekur ekki mikið.
Já sæll 11Kw er þokkalegasti suðupottur, þá veitir ekkert af 25A per element. Tók það sem að þú værir með allt í allt 5500w í pottinum en ég ætti að vita það að þú ert ekki týpan í að vera með eitthvað sýnishorn af potti í skúrnum.
Í gerjun: ekkert eins og er
Í hugsanaferli: Brúnöl og Irish Stout
Á flöskum: Port 'au Palmer
Bruggað: ca. 202L