Fundartími
Mánudagurinn 10. maí 2010.
Mæting upp úr 20:00
Athugið að fundurinn er einungis opinn þeim sem að eru fullgildir meðlimir fyrir tímabilið Maí 2010 - Apríl 2011. Til að gerast fullgildir meðlimir, þá þurfið þið að vera búnir að skrá ykkur. Upplýsingar um skráningu er að finna á http://www.fagun.is/viewtopic.php?f=14&t=891" onclick="window.open(this.href);return false; .
Þeir afgangsbjórar sem að verða ekki sóttir (eða gerðar ráðstafanir) til Kristjáns (kristfin) fyrir fundinn verða smakkaðir og dæmdir af jafningjum.
Má ég mæla með því að hér eftir verði meðlimaspjallsvæðið nýtt í tilkynningar á þessum fundum? Voða erfitt að útiloka þá sem ekki eru meðlimir þegar þeim er gefinn upp staður og stund og þetta er á almenningsstað. Líka um að gera að nýta þetta meðlimasvæði, fyrst það er til.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór
Eyvindur wrote:Má ég mæla með því að hér eftir verði meðlimaspjallsvæðið nýtt í tilkynningar á þessum fundum? Voða erfitt að útiloka þá sem ekki eru meðlimir þegar þeim er gefinn upp staður og stund og þetta er á almenningsstað. Líka um að gera að nýta þetta meðlimasvæði, fyrst það er til.
Það er frábært að nýta meðlimasvæðið, ef að allir sem að hafa greitt félagsgjöld eru með aðgang að svæðinu. Enn sem komið er þá eru ekki allir komnir með aðgang.
Það hefði mögulega mátt skoða það að setja ekki staðsetningu og tímasetningu, það er rétt. Hinsvegar þá vantar vakningu um að greiða félagsgjöldin og er því svona auglýsing frábær til að hvetja fólk til að greiða félagsgjöldin.
Er einhver á þessu spjalli sem veit af þessum fundi í kvöld?
Ég kemst því miður ekki en það væri leitt að það geti bara mætt 3 á hann sökum að hann er "Leynilegur"
Jörvi Brauhaus
Að gerjast: Ekkert Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
Að gerjast: Ekkert Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.