[Skipti] Hoegaarden fyrir ???

Ertu með eitthvað til sölu eða vantar þig eitthvað til að fullkomna gerjunina? Allt geriltengt má auglýsa eða óska eftir hér.
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
Forum rules
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
Post Reply
halldor
Undragerill

[Skipti] Hoegaarden fyrir ???

Post by halldor »

Mér áskotnaðist slatti af Hoegaarden fyrir ekki svo löngu og var að spá hvort einhver hér væri til í skipti. Ég er til í að skipta á sléttu Hoegaarden á móti einhverjum bjór sem ekki fæst í Vínbúðunum 1 stk á móti 1 stk eða 2 stk á móti 2 stk o.s.frv. :)
Ég á um 30 x 330 ml flöskur af Hoegaarden þannig að það er nóg til skiptanna.

Ef einhver áhugasamur bjórnörd er þarna úti þá á ég líka sitthvað annað skemmtilegt sem ég er til í að skipta á fyrir rétta bjórinn, s.s. 750 ml. Duvel, 750 ml. Chimay Bleu, 750 ml. Tripel Karmeliet, 750 ml. La Trappe Dubbel og eitthvað meira :)

Ástæðan fyrir því að ég drekk ekki allan Hoegaarden-inn sjálfur er að síðasti söludagur á honum er 12. desember.
Plimmó Brugghús
valurkris
Gáfnagerill

Re: [Skipti] Hoegaarden fyrir ???

Post by valurkris »

Djö, ég sem er ekki búin að brugga er allveg til í hoegaarden.

Hefurðu áhuga á að skipta á pening :D
Kv. Valur Kristinsson
halldor
Undragerill

Post by halldor »

Því miður eru peningar verðlausir samanborið við Hoegaarden :)
Plimmó Brugghús
valurkris
Gáfnagerill

Post by valurkris »

hehe, það er það sem að mig grunaði, þá er bara að fara að brugga og vona að það sé eithað eftir
Kv. Valur Kristinsson
Post Reply