Það var til nóg af kötlunum í smáratorgi áðan, ég keypti mér 3stk þar sem ég á líklega ekki eftir að geta haldið aftur að mér að prófa allgrain fyrr en síðar - Sérstaklega þar sem ég á leið framhjá ölvisholti á morgun
Þetta svarar ekki fyrirspurninni hjá Kristjáni, elementin úr svona kötlum eru fest með 3 skrúfum með fínum skrúfgang. (a.m.k. elementin úr mínum kötlum)Idle wrote:Þetta er gripurinn..
Hálfkák, nafni sæll. Þetta svaraði væntanlega fyrri spurningunni, um hvernig gripurinn liti út. Svo kom pósturinn með humlana mína, og ég kláraði ekki svarið.sigurdur wrote:Þetta svarar ekki fyrirspurninni hjá Kristjáni, elementin úr svona kötlum eru fest með 3 skrúfum með fínum skrúfgang. (a.m.k. elementin úr mínum kötlum)Idle wrote:Þetta er gripurinn..

Ég á stæði í bílageymslunni hérna - en hún er ekki sérstaklega hentugur staður til bjórframleiðslu. Annað væri ef ég ætti minn eigin bílskúr.hrafnkell wrote:Bílskúrar eru líka gjarnan með frekar rífleg öryggi
Þegar ég keypti 60L tunnu frá þeim þá kostaði hún ekki meir en 2700 kr.kristfin wrote:í gamla daga þegar ég var í magnbruggun var gott að eiga síldarútflutningsnefnd. þar fékk maður tunnur og sykur fyrir lítið.
en sigurplast. þeir eru með tunnur. veit ekki hvað þær kosta þó
Ég var eitthvað aðeins að rugla hérna, ég meinti tunnu í saltkaup.sigurdur wrote:Þegar ég keypti 60L tunnu frá þeim þá kostaði hún ekki meir en 2700 kr.kristfin wrote:í gamla daga þegar ég var í magnbruggun var gott að eiga síldarútflutningsnefnd. þar fékk maður tunnur og sykur fyrir lítið.
en sigurplast. þeir eru með tunnur. veit ekki hvað þær kosta þó
Ég held að plastið megi ekki vera minna en 3mm að þykkt svo að það leki ekki meðfram hitaelementinu ef þú ert með element úr hraðsuðukatli.hrafnkell wrote:Ég hringdi bara til að athuga þetta, þekki ekki hvað þær eru þykkar eða neitt.. Mér líst betur á tunnurnar úr saltkaup með skrúfuðu loki, en ég er frekar óþolinmóður að koma pottinum mínum í gang þannig að það getur vel verið að ég geri mér ferð í sigurplast.