vefurinn

Upplýsingar um viðburði og tilkynningar frá stjórn Fágunar
Post Reply
kristfin
Ofurgerill

vefurinn

Post by kristfin »

mér dettur í hug nokkur atriði sem gætu bætt góðan vef, kannski eru þau hér einvherstaðar en ég sé þau ekki.

1) fá rss feed, þannig að maður geti fylgst með því sem er að gerast í google reader

2) vera með yfirlitssíðu á forsíðu. svipað eins og er á ljosmyndakeppni.is þar sem 20-30 nýjust færslurnar eru súmmeraðar upp. ég veit að eins og á ljosmyndakeppni.is þá er það í raun sú síða sem maður notar að jafnaði.

3) fá chat í popup glugga, og sjá líka á síðunni hvað margir ef einvherjir eru á chattinu.
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)
Eyvindur
Æðstigerill

Re: vefurinn

Post by Eyvindur »

RSS á að vera til staðar. Ef þú notar leitina á vefnum ættirðu að finna það.

Við höfum rætt það, ég og Hjalti, að hafa svona forsíðu en það hefur bara ekki komist í verk ennþá. Hvað segirðu, Hjalti, þurfum við ekki að fara að kýla á það?
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
kristfin
Ofurgerill

Post by kristfin »

duh. það er nátturulega rss fyrir allt heila klabbið. ég var alltaf að leita per categoriu
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)
Hjalti
Yfirgerill

Post by Hjalti »

Já, það þarf að gera aðeins við forsíðuna.

Það er vinna sem við förum í í haust myndi ég segja... þetta community er náttúrulega að vaxa svipað og LMK gerði á sínum tíma þannig að þetta er bara áhugavert hvernig þetta þróast!
Jörvi Brauhaus

Að gerjast: Ekkert :(
Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein
Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
Geiri
Villigerill

Post by Geiri »

Flash chat frá tufat.com er snilldar forrit virkar eins og MSN hægt að sjá hverjir eru tengir og að spjalla. Það á að vera Integration við PhpBB
Kveðja
Geiri
Hjalti
Yfirgerill

Post by Hjalti »

Var að prufa þessa græjju, sennilega það besta sem ég hef séð so far!

http://www.fagun.is/chat/flashchat.php" onclick="window.open(this.href);return false;
Er að spá í að láta þetta opnast default fyrir ala sem logga sig inn á vefinn :D
Jörvi Brauhaus

Að gerjast: Ekkert :(
Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein
Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
Idle
Yfirgerill

Post by Idle »

Hjalti wrote:Er að spá í að láta þetta opnast default fyrir ala sem logga sig inn á vefinn :D
Bættu þá við valmöguleika í leiðinni, svo fólk geti ákveðið sjálft hvort það vilji að þetta opnist sjálfkrafa eða ekki. ;)
Fyrirhugað: Bruggpása.
Í gerjun: Ekkert.
Í þroskun / lageringu: Ekkert.
Á flöskum: Ekkert.
Bruggað (AG): 588 l.
Post Reply