Vantar 50g Chinook, einhver sem getur reddað?

Ertu með eitthvað til sölu eða vantar þig eitthvað til að fullkomna gerjunina? Allt geriltengt má auglýsa eða óska eftir hér.
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
Forum rules
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
Post Reply
gni
Villigerill

Vantar 50g Chinook, einhver sem getur reddað?

Post by gni »

Í rauninni segir titillinn allt, vantar Chinook 13% fyrir brugg í náinni framtíð, einhver sem er á höfuðborgarsvæðinu og má losna við 50g ?
rdavidsson
Gáfnagerill

Re: Vantar 50g Chinook, einhver sem getur reddað?

Post by rdavidsson »

gni wrote:Í rauninni segir titillinn allt, vantar Chinook 13% fyrir brugg í náinni framtíð, einhver sem er á höfuðborgarsvæðinu og má losna við 50g ?
http://www.brew.is/oc/Humlar/Chinook" onclick="window.open(this.href);return false; ???
Í gerjun: Dubbel
Á flöskum:
Á kút: Saison, Sænski IPA, Hveitibock
Á næstunni: Westvleteren 12
flokason
Kraftagerill

Post by flokason »

rdavidsson wrote:
gni wrote:Í rauninni segir titillinn allt, vantar Chinook 13% fyrir brugg í náinni framtíð, einhver sem er á höfuðborgarsvæðinu og má losna við 50g ?
http://www.brew.is/oc/Humlar/Chinook" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false; ???

Hrafnkell hefur ekki átt Chinook í smá tíma, átti það amk ekki síðasta miðvikudag.
Það gæti verið að hann sé búinn að fá sendingu, en ég býst sterklega við því að þegar það gerist þá tilkynnir hann það hér á spjallinu í þræðinum hans
Á kút:
Imperial Stout, Kölsch, Bock, Quad, Saison, Hoppy Saison, Tripel, Märzen, Brett IPA & Tripel
rdavidsson
Gáfnagerill

Post by rdavidsson »

flokason wrote:
rdavidsson wrote:
http://www.brew.is/oc/Humlar/Chinook" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false; ???

Hrafnkell hefur ekki átt Chinook í smá tíma, átti það amk ekki síðasta miðvikudag.
Það gæti verið að hann sé búinn að fá sendingu, en ég býst sterklega við því að þegar það gerist þá tilkynnir hann það hér á spjallinu í þræðinum hans
ég kíkti bara á lagerstöðuna í síðunni hans:
Product Code: chinook
Availability: 10
Í gerjun: Dubbel
Á flöskum:
Á kút: Saison, Sænski IPA, Hveitibock
Á næstunni: Westvleteren 12
hrafnkell
Æðstigerill

Post by hrafnkell »

Á enga chinook, en fæ þá með næstu sendingu sem kemur eftir um 2 vikur.
gni
Villigerill

Post by gni »

Já ég hefði átt að segja í upprunalega póstinum, að sjálfsögðu var ég búinn að tala við Hrafnkell, en 2 vikur er lengri tími en mig langar að bíða.
bergrisi
Undragerill

Post by bergrisi »

Ég á held ég eitthvað af Chinook. Ég skal kanna lagerstöðuna hjá mér á morgun (er á næturvakt núna).
Ég fer svo í bæinn líklegast á föstudaginn og gæti þá komið þessu á þig.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
bergrisi
Undragerill

Post by bergrisi »

Er því miður bara með 30 gr.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
gni
Villigerill

Post by gni »

takk samt, þá brugga ég bara aðra týpu í bili og þessi fær að bíða
Post Reply