Ætla að henda í stout á morgun. Hafa menn prófað að nota byggflögur eins og þessar http://natturan.is/efni/5979/" onclick="window.open(this.href);return false; ?
Í upplýsingum frá framleiðanda kemur fram að byggið sé kaldvalsað og ég velti fyrir mér hvort það þurfi að sjóða byggið fyrir meskingu til það verði pregelatinezed...
Í hvaða tilgangi?
Ef það er til að fá meira mouthfell þá mundi ég halda mig við hafrana miðað við það sem ég las.
Einhverjir halda að það bæti smá creaminess í bjórinn en það virðist vera einhver míta.
En svo er líka bara hægt að skella þessu í og sjá hvað gerist, nokkuð viss að það eiðileggji ekki neitt.
Ég hef notað þessar byggflögur með ágætum árangri til að fá meiri fyllingu í stout og porter. 5 til 10% af korninu kom vel út í mínum tilfellum. Þá hellti ég byggflögunum bara út í meskikerið beint úr pokanum og hrærði vel saman.
Fyrirhugað: Bruggpása. Í gerjun: Ekkert. Í þroskun / lageringu: Ekkert. Á flöskum: Ekkert. Bruggað (AG): 588 l.
Hvort þetta geri eitthvað fyrir mann eða ekki veit ég svo sem ekki. En við höfum notað þetta í stout og porter með góðum árangri. Höfum bæði notað byggið hrátt og soðið.