Jæja. Ég er búinn að vera að dunda mér við að bæta á flöskulagerinn síðustu tvo daga eða svo.
Nú tel ég mig vera kominn með nokkuð fljótlega aðferð við að ná þeim hreinum og miðalausum.
1. Hiti. Ég raða upp nokkrum flöskum, nota hitablásara, græju sem svipar til hárþurrku, en fer upp í nokkurhundruð gráður, og hita miðanna. Þá er lítið mál að skafa þá af í einu handtaki með ósköpvanalegri glersköfu.
2. Olía. Pensla límskánirnar með matarolíu og legg þær til hliðar til næsta dags.
3. Klór. Ég raða flöskunum í plastkassa, sáldra yfir þær klórsóda, nokkrum dropum af uppþvottasápu og fylli upp með heitu vatni. Læt þar vanalega liggja yfir nótt.
4. Skrúbba. Flöskubursti ofaní, miraclean svampur utaná.
5. Skola. Ég skola vanalega svona þrisvar með eins heitu vatni og kraninn leyfir til að vera öruggur um að ná öllum klórnum af, svo raðað á tré og dáðst að tandurhreinum flöskulagernum.
Þetta virkar eins og heljarinnar prósess, en vinnan við hverja flösku er ekki nema nokkur handtök við hvert stig. Ég tók hátt í tvöhundruð flöskur á síðustu dögum, en var ósköp slakur við það. Flöskurnar koma koma út allveg spotless og smámunaseminni er fullnægt.