Er tiltölulega nýbyrjaður að brugga öl, er með 5. lögun í gerjun.
Hef mikinn áhuga á því að prófa saaz humla - er svoldill sökker fyrir t.d. Norðan Kalda.
Er einhver sem á sannreynda uppskrift?
Er tiltölulega nýbyrjaður að brugga öl, er með 5. lögun í gerjun.
Hef mikinn áhuga á því að prófa saaz humla - er svoldill sökker fyrir t.d. Norðan Kalda.
Er einhver sem á sannreynda uppskrift?
Norðan Kaldi er líka uppáhald bjórinn minn. Væri mjög til í að reyna að búa til svipað ÖL, er einnig nýlega byrjaður í bransanum!!
Í gerjun: Dubbel
Á flöskum:
Á kút: Saison, Sænski IPA, Hveitibock
Á næstunni: Westvleteren 12
Þeir segja að hann sé gerjaður með ensku ölgeri, en hann er svo hreint gerjaður að ég held það væri sterkur leikur að nota us-05 og gerja frekar kallt bara, frá 15-17° C og lagera hann svo í svona 2 vikur.
Á flöskum: Barollo 2 árs, Barollo 1 árs Á Kút: Hrísgrjónalager Í gerjun: Lambic Base, Berliner Weisse, Berliner Weisse Kriek, IPA, Pale Ale, CaliCommon Í bígerð: Flanders Red Ale, IPA, HoneyWeizen Haraldar
rdavidsson wrote:Er einhver sérstök ástæða fyrir því að þú mælir með því að nota lagerger í Öl? Nei ég spyr bara þar sem að Norðan kaldi er ekki lagerbjór..
Ég hef ekkert lesið um hann þannig að ég gerði bara ráð fyrir að hann væri gerjaður eins og allir hinir "venjulegu" bjórarnir hérna. Hugsa að lagerger eða ölger í frekar köldum aðstæðum eins og bjarki bendir á myndi bæði ganga upp.
Svo eru víst einhverjir nýsjálenskir humlar í honum líka, veit ekki hverjir.
Hvernig væri bara að hringja í bruggarann og spyrja?
rdavidsson wrote:Er einhver sérstök ástæða fyrir því að þú mælir með því að nota lagerger í Öl? Nei ég spyr bara þar sem að Norðan kaldi er ekki lagerbjór..
Ég hef ekkert lesið um hann þannig að ég gerði bara ráð fyrir að hann væri gerjaður eins og allir hinir "venjulegu" bjórarnir hérna. Hugsa að lagerger eða ölger í frekar köldum aðstæðum eins og bjarki bendir á myndi bæði ganga upp.
Svo eru víst einhverjir nýsjálenskir humlar í honum líka, veit ekki hverjir.
Hvernig væri bara að hringja í bruggarann og spyrja?
Ég sendi þeim póst um daginn en hef ekki fengið svar ennþá.. Spurning um að bjalla í þá á eftir..
Í gerjun: Dubbel
Á flöskum:
Á kút: Saison, Sænski IPA, Hveitibock
Á næstunni: Westvleteren 12
Er þá þörf á því að gerjunin sé í lægra hitastigi en herbergishiti (c.a. 18 °) fyrir gott saaz öl?
Hafið þið reynslu af því að nota t.d. vínkæli við gerjun í svalara umhverfi?