Lambic grunnur
Brew Type: All Grain Date: 7/12/2012
Style: Lambic Style Ale Brewer:
Batch Size: 32.00 L Assistant Brewer:
Boil Volume: 36.63 L Boil Time: 60 min
Brewhouse Efficiency: 69.0 % Equipment: My Equipment
Actual Efficiency: 68.4 %
Taste Rating (50 possible points): 35.0
Ingredients Amount Item Type % or IBU
5.00 kg Pilsner (2 Row) Ger (2.0 SRM) Grain 71.4 %
2.00 kg Wheat Malt, Ger (2.0 SRM) Grain 28.6 %
28.40 gm Strisslespalt [1.00%] (60 min) Hops 2.2 IBU
1 Pkgs Belgian Lambic Blend (Wyeast Labs #3278) Yeast-Ale
1 Pkgs Cantillion Lou Pepe Dreggjar Yeast-Ale
1 Pkgs Oude Gueuze Tilquin à l’Ancienne Dreggjar Yeast-Ale
Beer Profile Estimated Original Gravity: 1.047 SG (1.044-1.056 SG) Measured Original Gravity: 1.047 SG
Estimated Final Gravity: 1.014 SG (1.006-1.012 SG) Measured Final Gravity: 1.000 SG
Estimated Color: 3.6 SRM (4.0-15.0 SRM) Color [Color]
Bitterness: 2.2 IBU (10.0-15.0 IBU) Alpha Acid Units: 0.1 AAU
Estimated Alcohol by Volume: 4.4 % (4.7-5.8 %) Actual Alcohol by Volume: 6.1 %
Actual Calories: 423 cal/l
Ég lennti í smá vandræðum með elementin mín svo ég ákvað að gera bara single infusion meskingu með mash out og tók svo frá 4 lítra sem ég "turpid" meskti í potti, meskti við 67° tók síðan 4 lítra frá í pott og hitaði upp í suðu, sá pottur varð alveg skýjaður af sterkju, þessu skellti ég svo út í sem og ég notaði elementin sem eftir voru til að hita virtinn upp í 74° (mashout).
Þegar mashout hita hafði verið náð tók ég pokann upp úr (og kreysti að vana til að ná sem mestu úr honum) og skellti svo út í virtinn 28,5 gr af Strisselspalt (2,5%) sem ég var búinn að baka við 150° í u.þ.b. 2 tíma til að ná úr þeim beiskjunni svo ég setti hana niður í 1% og beið svo unns ég náði suðu, ég sauð þetta svo bara í klukkutíma og kældi, og loftaði svo bjórinn eins og fáviti í 10 mín, svo flóran gæti nú gert sitt.
Þegar þetta var svo allt komið í glerkútinn flott og tilbúið skellti ég út í þetta einum smack pack af Wyeast 3278 Belgian Lambic Blend og dreggjum úr Cantillon Lou Pepe og Oude Gueuze Tilquin à l’Ancienne og lokaði með vatnslás.

Kornið komið út í og mesking hafin.

Decotion/Turpid tekið frá og hitað upp í suðu til að stoppa ensýmin, úr verður þokaður virtur fullur af sterkju og öðrum stærri sykrum.

Strisselspalt humlarnir sem ég bakaði í ofninum, fóru út í leið og pokinn hafði verið tekinn úr pottinum og fengu að hanga þar unns suðu lauk.

Þegar búið var að kæla virtinn þá fóru út í hann einn smack pack af Wyeast Lambic Blend og...

...dreggjar úr Oude Gueuze Tilquin à l’Ancienne og Cantillon Lou Pepe (sem mér ljáðist að taka mynd af)

Og í dag tveim dögum seinna var allt farið á fullt, vatnslásinn hætti bókstaflega ekki.