ég smakkaði minn svona um daginn eftir að hafa verið á flöskum í 6mánuði, kom skemmtilega á óvart en samt ekki nógu góður ennþá, þarf eflaust svoldið meiri tíma
Á flöskum: úps!
Á kútum: úps!
Í gerjun: úps!
Fyrirhugað: Margt og alltofmikið
Þetta er hressandi umræðuefni sem hefur oft verið tekið fyrir, ég held að það hafi verið þráður fyrr um kryddun á bjór hérna fyrir löngu síðan. Prófaðu að slá það inn og kíkja á þann þráð.
Þegar menn eru að krydda bjóra eru það oft jólabjórar eða vetrarbjórar sem eru ögn hærri í alkóhóli. Þeir batna oft mikið við það að fá að aldrast aðeins. Einnig gæti verið að kryddin þurfi tíma til "taka sig" ég skal ekki segja.
Það eru nokkrar góða uppskriftir í Radical Brewing þar sem notast er við krydd í uppskriftir, því miður er bókin mín á íslandi, en einhverjir gætu sennilega slegið þessu upp fyrir þig. Síðan er ein mikið krydduð uppskrift í bókinni Brewing Better Beer eftir Gordon Strong sem ég get hent upp fyrir þig ef þú vilt.
Meginreglan í krydduðu er eiginlega þessi : kryddaðu minna en meira. Það er alltaf hægt að bæta við kryddi, en meira mál að taka það úr.
Kannski gæti verið gott að setja einhver krydd í suðuna, en búa svo til "te" úr kryddunum og blanda eftir smekk þegar gerjun er lokið. Það ætti að gefa viðráðanlegri niðurstöðu, það er, þú getur bætt við þangað til ákveðnum effekt er náð.
Næst: Bock, Pilsner
Í Gerjun : Brett'd Dubbel, Orval, Flemish Red, Lambic Mk1
Á flösku : Dubbel, Amarillo Smash
Á kút : Rauchbier Märzen.
Það væri gaman að sjá þessa uppskrift sem þú nefnir, er nefnilega búin að fara í gegnum nokkrar og sé að mikill fjölbreytileiki er í notkun krydda.
Mér lýst vel á blönduna sem er í þessum sem er póstuðum í uppskrifta þráðnum, myndi þó líklega draga úr krydd magni eða nota te aðferðina sem þú bentir á.