Vantar hjálp með BIAB tunnu

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
Post Reply
Gvarimoto
Gáfnagerill

Vantar hjálp með BIAB tunnu

Post by Gvarimoto »

Sælir, var að fá pakka í dag frá brew.is

33l suðufata með 2x elementum og mér gengur frekar erfiðlega með að setja þessi element í fötuna, amk til að sitja þétt að, þetta míglekur strax og ég set vatn í fötuna.

Hvað eru menn að gera til að þétta þetta alveg ?
Í Gerjun:
Á Flöskum: Uppfærður Kit bjór, BeeCave
gosi
Gáfnagerill

Re: Vantar hjálp með BIAB tunnu

Post by gosi »

ég keypti mér sílikon mottu í húsa einhvern tíman og klippti hana til. Hafði hana eins litla og mögulegt væri og ekki einn dropi síðan. Gæti sett inn mynd í kvöld.

Búnaðurinn: 33L stálpottur, 3500W, kælispírall, humlakönguló, BIAB poki, Stýribox og 12v dæla.

Bruggað áður: 2xBeeCave, 2xBrúðkaupsöl, 2xCentennial Blonde, Hvítur Sloppur, DrSmurto's Golden Ale, 2xVienna Simcoe SMASH, 20L StarterKölsch,Neals Kölsch
Í gerjun:
Á flöskum:
Á kút:
Gvarimoto
Gáfnagerill

Post by Gvarimoto »

Tóskt að fá annað elementið til að hætta að leka eftir svakalega fínpússun með hníf og sandpakkír, er þetta svona ógeðslega næmt ?

Er þetta þá nokkuð öruggt ? (það verður stannslaust rafmagnsflæði í gegnum gatið þegar þetta er í notkun)

Hitt elementið lekur samt enn :(
Í Gerjun:
gosi
Gáfnagerill

Post by gosi »

Svona gerði ég þetta. Sílikon motta sem ég klippti til.
Svínvirkar.
Attachments
IMG009.jpg

Búnaðurinn: 33L stálpottur, 3500W, kælispírall, humlakönguló, BIAB poki, Stýribox og 12v dæla.

Bruggað áður: 2xBeeCave, 2xBrúðkaupsöl, 2xCentennial Blonde, Hvítur Sloppur, DrSmurto's Golden Ale, 2xVienna Simcoe SMASH, 20L StarterKölsch,Neals Kölsch
Í gerjun:
Á flöskum:
Á kút:
sigurdur
Æðstigerill

Post by sigurdur »

Ég notaði sílíkon einangrunina úr hraðsuðukötlunum þegar ég setti mín element í. Það hefur ekki lekið dropi frá fyrstu ísetningu.
gosi
Gáfnagerill

Post by gosi »

Ég nota bæði það sem fylgdi og mottuna. Gatið var greinilega ekki alveg fullkominn hringur og því náði sílikonhringurinn ekki að þétta nógu vel.

Í gerjun:
Á flöskum:
Á kút:
helgibelgi
Undragerill

Post by helgibelgi »

Ég notaði, eins og Sigurður, silikon hringinn sem var í hraðsuðukatlinum og það hefur aldrei lekið hjá mér.

Hvernig tunna er þetta? Er þetta þessi klassíska síldartunna með hraðsuðukatlaelementum?

Það mikilvægasta fannst mér vera að finna rétta stærð á borinum til að fá örugglega ekki of stórt gat. Í mínu tilfelli var það 38mm í breiddina, keypt í europris í svona pakka ódýrt. síðan tók ég dúkahníf og skar allar flygsurnar sem stóðu út í loftið eftir borun, víkkaði í rauninni ekkert gatið þannig, bara rétt svo ná draslinu burt. Dúkahnífurinn virkaði mun betur en sandpappír í þetta.
Gvarimoto
Gáfnagerill

Post by Gvarimoto »

Þetta er tunnan frá brew.is (hrafnkell)

En, ég tróð gúmmípakkningu á þetta og það er mögulegt að álplöturnar sem eiga að snertast (með kreminu á) hafi ekki snerst og vírinn í innstunguna brann yfir....

Eftir það tók ég þá pakkningu og setti saman með upprunalegu pakkningu úr katlinum og þá lekur ekkert, en ég þori ekki að setja í samband aftur :S
Í Gerjun:
hrafnkell
Æðstigerill

Post by hrafnkell »

Gvarimoto wrote:Þetta er tunnan frá brew.is (hrafnkell)

En, ég tróð gúmmípakkningu á þetta og það er mögulegt að álplöturnar sem eiga að snertast (með kreminu á) hafi ekki snerst og vírinn í innstunguna brann yfir....

Eftir það tók ég þá pakkningu og setti saman með upprunalegu pakkningu úr katlinum og þá lekur ekkert, en ég þori ekki að setja í samband aftur :S
Notaðu fjöltengi með rofa, þá geturðu rofið strauminn þar, í staðinn fyrir að fara með puttana nálægt dauðagildrunni :drunk: :D
Gvarimoto
Gáfnagerill

Post by Gvarimoto »

hrafnkell wrote:
Gvarimoto wrote:Þetta er tunnan frá brew.is (hrafnkell)

Notaðu fjöltengi með rofa, þá geturðu rofið strauminn þar, í staðinn fyrir að fara með puttana nálægt dauðagildrunni :drunk: :D

Hehehe, ég setti upphaflegu pakkninguna á frá þér, og þétti ekki eins fast (sá á youtube videoi að þú nærð betri árangri með því að þétta miðlungsfast útaf sílíkoninu)

Tók mig langan tíma til þess að þora að prófa aftur en ég tók snúru og lét reyna á sama element og áðan (bara 1, prófaði líka bara 1 áðan) og hélt í snúruna af og til, eins og mig langaði til að deyja.

Þetta virðist amk virka núna :) Náði suðu á 5L prufuvatni :)

Á morgun prófa ég svo bæði elementin á 25L vatni :) þá fæ ég líka tækifæri til að prófa kælispíralinn ;)
Í Gerjun:
Post Reply