Vika á kút

Spjall um bjórgerð og allt henni tengt.
Post Reply
helgibelgi
Undragerill

Vika á kút

Post by helgibelgi »

Afsakið leti mína en ég nenni ekki að leita á netinu akkúrat núna. Geri það seinna...

Hvernig hafa menn farið að því að koma gos í bjórinn sinn á kút ef þeir hafa lítinn tíma? Ég setti bjór á kút í gær og hann þarf að vera tilbúinn til drykkju í partý næsta laugardag. Gaskúturinn er stilltur núna á 30 psi og stendur hann og bjórkúturinn við stofuhita, ca. 21°C. Ég hef engan kost á því að kæla þetta niður neitt, engar svalir (kjallaraíbúð) og enginn kælir. Gæti hugsanlega skellt kútnum í gerjunarfötu fyllta með vatni og nota ísflöskuaðferðina, en þá er samt smá af kútnum sem stendur upp úr.

Er ekki einhver fancy hristi-aðferð sem fólk hefur góða reynslu af?

Þakka fyrirfram alla hjálp :fagun:
helgibelgi
Undragerill

Re: Vika á kút

Post by helgibelgi »

http://www.youtube.com/embed/KUtvdW7NRso

Hefur einhver prófað þessa aðferð?
sigurdur
Æðstigerill

Post by sigurdur »

Þú þarft að byrja á því að kæla bjórinn niður í ásættanlegt hitastig. Því næst "serving temp", því betra.
Svo getur þú framkvæmt svona hrað "force-carb".

Ég mæli með að þú notir ísflöskuaðferðina til að kæla bjórinn niður í nokkra daga áður en þú force-carb'ar.
hrafnkell
Æðstigerill

Post by hrafnkell »

helgibelgi wrote:http://www.youtube.com/embed/KUtvdW7NRso

Hefur einhver prófað þessa aðferð?
Ég hef gert þetta nokkrum sinnum, en það er mjög auðvelt að overcarba svona. Þú verður að kæla bjórinn til að geta þetta.
helgibelgi
Undragerill

Post by helgibelgi »

ok, hvað er bjórinn lengi að jafna sig eftir flýtiaðferðina? Næ ég að gera þetta daginn fyrir partýið? (þeas kæla hann niður og taka flýtiaðferð, leyfa honum síðan að standa köldum yfir nótt og mestan part dags)
hrafnkell
Æðstigerill

Post by hrafnkell »

helgibelgi wrote:ok, hvað er bjórinn lengi að jafna sig eftir flýtiaðferðina? Næ ég að gera þetta daginn fyrir partýið? (þeas kæla hann niður og taka flýtiaðferð, leyfa honum síðan að standa köldum yfir nótt og mestan part dags)
Getur drukkið hann strax, en hann verður auðvitað skýjaður þar sem þú ert búinn að þyrla öllu sem var á botninum upp.
helgibelgi
Undragerill

Post by helgibelgi »

ok flott, takk fyrir ráðin, Hrafnkell og Sigurður. Ég held að það sé allt í lagi að hann verði skýjaður. Það er bannað að kvarta undan köldum gefins bjór í partý, sérstaklega ef hann er á krana! :massi:
Post Reply