Bjórstaðir eða bjórar frá Finnlandi, Eistlandi og Rússlandi

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
Post Reply
Maggi
Gáfnagerill

Bjórstaðir eða bjórar frá Finnlandi, Eistlandi og Rússlandi

Post by Maggi »

Í sumar er ég á leið til Finnlands (Helsinki), Eistlands (Tallinn) og Rússlands (Pétursborg). Ég hef áhuga á að heimsækja skemmtilega og góða bari sem selja innlenda bjóra.

Einhver sem veit eitthvað um bjóra í þessum löndum?
gosi
Gáfnagerill

Re: Bjórstaðir eða bjórar frá Finnlandi, Eistlandi og Rússla

Post by gosi »

Nú ætla ég að baka mér óvinsældir!
Saku 8-) (Eistland)

Nei, djók. Annars væri mjög fróðlegt að vita um bjóra og góða staði frá þessum löndum.

Búnaðurinn: 33L stálpottur, 3500W, kælispírall, humlakönguló, BIAB poki, Stýribox og 12v dæla.

Bruggað áður: 2xBeeCave, 2xBrúðkaupsöl, 2xCentennial Blonde, Hvítur Sloppur, DrSmurto's Golden Ale, 2xVienna Simcoe SMASH, 20L StarterKölsch,Neals Kölsch
Í gerjun:
Á flöskum:
Á kút:
helgibelgi
Undragerill

Post by helgibelgi »

Helsinki

Tallinn

St.Petersburg

Veit ekki hvort þú getir opnað þessa linka án þess að skrá þig inn, en það er frítt að skrá sig þarna.
Draupnir
Villigerill

Post by Draupnir »

Ég hef farið til Eistlands og fór á stað sem heitir Beer House. Þetta er gamaldags veitingahús sem selur mat og svo bjór sem þeir brugga sjálfir. Gríðarlega skemmtilegt að fara þarna. Stór og flott bruggvélin staðsett í miðju staðarinns við barinn. Bjórinn er mjög góður, minnir að ég hafi fengið hann í líters könnu. Staðurinn er staðsettur í miðju gamla bæjarinns.

http://www.ratebeer.com/p/beer-house-tallinn/1805/" onclick="window.open(this.href);return false;
karlp
Gáfnagerill

Post by karlp »

For Petersburg...

There's not much readily available beer that's good in Petersburg. I found one "brew pub" that even did take aways in plastic bottles, but it wasn't real great.

There's a large variety of slightly different local beers, and you can have fun seeing if you can tell them apart, but basically just go to Dumskaya and drink whatever they've got: http://www.openstreetmap.org/?lat=59.93 ... 8&layers=M" onclick="window.open(this.href);return false; (If you're into dirty rotten awesome bars)

Some great bars though... any of the bars on Dumskaya, or try and get to a show at the Griboedev. (It's in a old bunker)

Lenta, a big (pricey) grocery chain has an excellent selection of imports though...

If you visit Liverpool, it's run by an Icelander, he normally likes some company...
on tap: Nothing! new beer fridge in planning
gassing/maturing: bad beers growing up to maybe be good beers
Fermenting: nothing!
Post Reply