Ég lagði í hvítan slopp í gær og meskingin fór svolítið út um þúfur..
Byrjaði í 66°C í ~20 mín en ákvað þá að skerpa aðeins á þessu - un 1-2 °C og gleymdi elementinu á og fór upp í ~83°C. Ákvað þá að ég væri að reyna að gera of margt í einu og leyfði meskinguni að standa í ~4 tíma, þá var hitinn búinn að lækka í 50-55°C.
Skolaði kornið svo í 80°C vatni.
suða var svo u.þ.b. eftir plani
Þetta er býsna langt frá því að vera eftir bókinni... en veit einhver hvaða áhrif svona asnaskapur hefur á bjórinn?
Ég geri ráð fyrir að þetta geti samt orðið góður bjór - bara ekki eins og uppskriftin gerir ráð fyrir.
Var að mæa OG 1,046 - spot on skv. uppskrift. Kanski hef ég ekki náð að slökkva á öllum emsímum, mældi þennann háa hita fyrir utan pokann en hrærði ekkert í þ.a. kanski hélst það kaldara inni í honum...
Ég gleymdi að setja kóríander og appelsínubörk út í suðuna. ætti ég að útbúa te út þessu og hella út í? gefur það ekki nær sömu niðurstöðu?
Þetta fer í tvær gerjunarfötur og ég er með tvær tegundir af geri WB-06 og T-58... við hvaða hita er mælt með að svona hveitibjór gerjist? er það kanski mismunandi eftir því hvort gerið er notað?
Reyndu að halda honum undir 20 gráðum með bæði gerin (sérstaklega wb06). Meskingin hefur líklega verið búin eftir 20mín hjá þér, það er ekkert óvanalegt, sérstaklega í þetta heitri meskingu.
Ég lét tunnurnar standa úti núna seinnipartinn, setti gerið út í 16°C virt. Síðan ætla ég að láta þetta standa í baðkarinu næstu vikuna og hafa í því vatn, það ætti að halda fötunum aðeins undit herbergishita og gerjuninni vonandi undir 20°C.
Verst að ég er ekkert að fara að fylgjast með gerjunarhitanum fyrir utan að ég get mælt hann í fyrramálið áður en ég set vatn í baðið.
stundum verður maður bara að vona það besta.... allavega meðan enginn hitasýrður kælir er til staðar.
ég lenti í að meskja á of háum hita í fyrstu lögninni minni.
Gerið át ekki allann sykurinn og bjórinn varð c.a. 2,7% hehe
sykurflotvoginn sýndi 1,031. en hann kolsýrðist samt eðlilega
Næst: Jólaöl, ipa, Robust Porter í gerjun: IPA, Dubbel á kútum: Blóðbergur, sænskur IPA, amber