ég vildi gjarnan fá að leita í viskubrunna ykkar sem hafið átt eitthvað við heimasímiði og þá sérstaklega varðandi að koma hitaöldum fyrir í ryðfríum pottum, ef ég mætti.
Ég er sem sagt að gera brew in a bag með riðfríum potti frá Fastus sem er 36lítra (36 cm í þvermál og hæð). Ég hef reynt að ná upp suðu á 25 lítrum of vatni í pottinum á spanhellum með mjög dræmum árangri og tel það vera fullreynt.
Svo ég hef ákveðið að setja hitald í pottinn, ég var að spá í eitthverju eins og fæst á brew.is en held þó að það væri of öflugt fyrir rafkerfið í eldhúsinu þar sem það tekur bara 20 amper. Ég veit að það eru til eins hitaöld sem nota 4500w myndi, vitið þið hvort svoleiðis myndi sleppa fyrir 20 ampera straum?
Einnig var ég að spá í yfirborðs hitann á hitaöldunum hversu lágur hann þurfi að vera svo hann brenni ekki viturinn og hvar mörkin liggja, eða wött á cm2.
ef þú hinsvegar myndir setja 2 hraðsuðukatlahitöld (ca 2000w stk) gætirðu náð suðunni upp með 2, og viðhaldið henni með 1. þá gætirðu sleppt pid controller.
þeir sem hafa verið að sjóða bjór með hraðsuðukatlaelementunum hafa ekki veirð að lenda í brunnum virti.
en almennt þá leitarðu að ultra low density heating element ef þú ætlar að kaupa að utan.
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)
Jú, helgibelgi er búinn að brenna nokkra bjóra með hraðsuðukatla elementi og seinasti bjórinn minn brann líka við :s , kanski að við séum að gera eitthvað rangt, en mér finnst það skrítið sérstaklega þar sem ég er búinn að gera slatta af bjórum í mínum græjum og það brann fyrst við núna seinast.
Á flöskum: Barollo 2 árs, Barollo 1 árs Á Kút: Hrísgrjónalager Í gerjun: Lambic Base, Berliner Weisse, Berliner Weisse Kriek, IPA, Pale Ale, CaliCommon Í bígerð: Flanders Red Ale, IPA, HoneyWeizen Haraldar
bjarkith wrote:Jú, helgibelgi er búinn að brenna nokkra bjóra með hraðsuðukatla elementi og seinasti bjórinn minn brann líka við :s , kanski að við séum að gera eitthvað rangt, en mér finnst það skrítið sérstaklega þar sem ég er búinn að gera slatta af bjórum í mínum græjum og það brann fyrst við núna seinast.
Já það var ansi furðulegt. Það eru svo margir að nota þessi element (ég included, þar til fyrir nokkru) án nokkurra vandræða.
ég bruggaði nokkra bjóra með svona elementum. tók aldrei efti neinu. ég hinsvegar var ekki að búa til pilsner eða ljosa bjóra. en hreinn og klár bruni er soldið mikið
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)
kristfin wrote:
svona hitald ætti að duga http://www.amazon.com/Camco-02523-12-In ... 66&sr=1-13" onclick="window.open(this.href);return false;" onclick="window.open(this.href);return false;
sleppur með 16 amper en þú þarft alltaf pid controller.
Er einhver sérstök ástæða til að hafa pid controller á þessu elementi? Væri ekki í lagi að keyra það á fullu afli heila suðu?
Ég hef verið að nota 2x2kw hraðsuðukatla element, aldrei lent í að þau brenni virtinn þótt ég hafi þau bæði í gangi alla suðuna
þar ég ekki PID sem styður PWM (Pulse-width modulation) og mögulega þá líka SSR sem styður það líka til að geta stillt hitaldið á 60% eða eitthverja aðra prósentu fyrir utan 0% og 100%?
Þarf ég ekki líka eitthvern góðan hitamæli til að stýra PID-nu sem og að gera gat fyrir hann?
Ef svo er ekki gætið þið bent mér á eitthvað sem myndi henta?
Svo var líka önnur hugmynd sem ég hafði að tengja hitald í pottinn segjum 3500w sem kristfin benti á, og nota svo hitaldið til að ná strike hita og svo síðar meir upp í suðu. En ég myndi svo nota hellu borð til að viðhanda suðunni og taka þá hitaldið úr sambandi og mögulega vera með einangrun utan um pottinn svo hellan myndi ná að halda suðunni. Ég myndi þá þurfa að mæla hitann sjálfur (þ.e.a.s. fyrir Strike hita og meskinguna) .
Væri þessi lausn í lagi (tímabundið) upp á hitaldið að gera, sem sagt að hafa það beintengt í innstungu til að flýta fyrir?