Ég er að fara að panta hitt og þetta frá midwestsupplies.com og ef einhverjum vantar eitthvað þá get ég tekið það með.
Sendingarkostnaður fer eftir þyngdinni, og því þarf að gera ráð fyrir því í útreikningum á verðinu. Þyngd á vörum eru alltaf birt á síðunni.
Verðin hingað komin eru uþb svona:
(<verð í usd> + (<þyngd í lbs> * 6)) * 125 * <vsk>
<vsk> er annaðhvort 1.255 eða 1.07 fyrir matvæli (t.d. ger). Einnig bætist í sumum tilfellum við tollur eða vörugjöld, venjulega þó ekki meira en 10%.
Til dæmis ef vara er 2lbs og kostar 40 dollara þá lítur þetta svona út:
(40 + (2*6)) * 125 * 1.255 = (40 + 12) * 125 * 1.255 = 52 * 125 * 1.255 = 8.157kr hingað komið.
Ef margir taka þátt þá getur sendingarkostnaður lækkað töluvert, en gerum ráð fyrir þessari formúlu til að byrja með. Lokaverð verður ekki hærra en þetta, nema varan sé tollskyld.
Þetta er hraðsending, og því á ekki að vera neitt mál að taka fljótandi ger með.
Vinsamlegast senda póst á brew@brew.is með url á hlutina sem þið ætlið að panta og hvað þeir kosta. Setja "Midwest pöntun" í subjectið.
Vegna þess að einn leppalúði er ekki búinn að borga mér fyrir seinustu midwest pöntun sem ég stóð fyrir þá ætla ég að rukka 50% staðfestingargjald, sem millifærist á þennan reikning, og email kvittun á brew@brew.is:
0372-13-112408
kt 580906-0600
Allar pantanir verða að vera komnar til mín í seinasta lagi 10 nóvember.

(Það er 10% tollur á eldhúsvörum)
 (Það er 10% tollur á eldhúsvörum)