Dælur?

Hér má ræða allt er viðkemur græjum til gerjunar. Segðu okkur frá skemmtilegri heimasmíði (DIY) eða áhugaverðum tækjum sem þú rakst á eða fékkst þér.
Post Reply
Eyvindur
Æðstigerill

Dælur?

Post by Eyvindur »

Ég stefni á að smíða mjög einfalt kerfi til að auðvelda mér lífið lítillega á næstunni. Það helsta sem mig vantar er dæla. Vill svo til að einhverjar af dælur séu á sveimi, eða að einhverjir aðrir séu í dælu hugleiðingum og væru til í að taka hóppöntun (12 volta dælurnar sem sumir hafa verið að prófa ættu að duga mér, þannig að ég var helst að spá í þannig)?
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
Steinarr
Villigerill

Re: Dælur?

Post by Steinarr »

Ef þú ferð í pönntun á dælum þá væri ég eflaust til í að vera með... ég er bara ekki alveg búinn að átta mig á því hvað ég þarf öfluga dælu fyrir 60L tunnuna sem ég er að græja.
kalli
Gáfnagerill

Post by kalli »

Steinarr wrote:Ef þú ferð í pönntun á dælum þá væri ég eflaust til í að vera með... ég er bara ekki alveg búinn að átta mig á því hvað ég þarf öfluga dælu fyrir 60L tunnuna sem ég er að græja.
Ég er líka með 60L kerfi og nota March 815 http://www.marchpump.com/815-pl-c/" onclick="window.open(this.href);return false;
Hún dælir 30L á mínútu, sem er óþarflega öflugt. March 809 myndi duga (19 - 26LPM). En ég er með loka á útganginum svo ég get stjórnað flæðinu nokkuð nákvæmlega. Báðar dælurnar henta í ölgerð mtt. hitaþols og matvælaöryggis.

Afsakaðu Eyvindur ef ég er að stela þræðinum ...
Life begins at 60....1.060, that is.
hrafnkell
Æðstigerill

Post by hrafnkell »

Ég er með litlu solarprojects dæluna í 72l potti og finnst það passlegt. Hún dælir 11 lítrum á mínútu minnir mig.

Gallinn við march dælurnar er að þær eru ekki ce merktar (hvorki 110 né 220v útgáfurnar) og því er mjög happa glappa hvort tollurinn gleymi að kíkja í pakkann. Ef þeir kíkja í pakkann þá færðu dæluna ekki afhenta vegna þess að merkinguna vantar. Ef þú þekkir einhvern sem getur tekið svoleiðis með frá usa þá er það annað mál.
Steinarr
Villigerill

Post by Steinarr »

Enn heppilegt, ég er að fara til Boston núna um miðjan nóv... :) ég reyni að finna þetta þar bara
Eyvindur
Æðstigerill

Post by Eyvindur »

Heyrðu, geturðu ekki burðast með tvær dælur heim, þá? ;)
Slæmdægur Brugghús

kristfin
Ofurgerill

Post by kristfin »

ég er með iwaki md 20r, sem er gefin upp fyrir 31 liter á mínútu.

það er kappnóg fyrir meskinguna, en fyrir kælinguna í gegnum cfc og whirlpool er hún of lítil.
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)
kalli
Gáfnagerill

Post by kalli »

Steinarr wrote:Enn heppilegt, ég er að fara til Boston núna um miðjan nóv... :) ég reyni að finna þetta þar bara
Ég pantaði mínar hér: http://www.tescopumps.com/servlet/the-M ... Categories" onclick="window.open(this.href);return false;
Þeir eru með 230V útgáfur. Fljót og góð þjónusta. Það var sent á gistiheimilið sem ég bjó á í Boston.
Life begins at 60....1.060, that is.
Steinarr
Villigerill

Post by Steinarr »

eyvindurkarlsson wrote:Heyrðu, geturðu ekki burðast með tvær dælur heim, þá? ;)
Jú veistu það gæti bara meira en velverið, þar að segja ef þetta er ekki of stórt um sig... skoða þetta betur í kvöld, ætla einmitt að senda hótelinu tölvupóst sem ég verð á og sjá hvort þeir taki ekki á móti þessu fyrir mig :)
kristfin wrote:ég er með iwaki md 20r, sem er gefin upp fyrir 31 liter á mínútu.

það er kappnóg fyrir meskinguna, en fyrir kælinguna í gegnum cfc og whirlpool er hún of lítil.
ég er neflilega mjög hrifinn af þessari whirlpool hugmynd uppá það að safna gumsinu í miðjuna á pottinum eftir suðu og því hefði ég áhuga á að fá mér nægilega öfluga dælu til þess en ef þú ert með dælu sem er gefin upp fyrir 31L/min erum við þá ekki að tala um eitthvað svakalegt skrímsli(50+ L/min) til þess að ná upp alvöru whirlpool ?
Eyvindur
Æðstigerill

Post by Eyvindur »

Ég er að pæla í að fara þessa leið: http://www.mrmalty.com/chiller.php" onclick="window.open(this.href);return false;
Þá virðist march dæla vera feykinóg.
Slæmdægur Brugghús

kristfin
Ofurgerill

Post by kristfin »

þeir eru skrítnir kettir þessar dælur.

það er gefið upp hvða þær dæla á mín (eða gallon á klukkutíma) og hvað þær geti dælt hátt upp.

ég hef ekki mælt tíman sem það tekur að dæla beint í gegn, en það tekur mig svona korter að dæla 30 lítrum í gegnum CFC með dælunni minni. það munar svo rosalega um viðnámið.

cfc hjá mér er ca 5 metrar, og það ætti ekki að vera erfiðara að dælaí gegnum hann heldur en að dæla í 5 metra hæð.

þetta svarar ekki neinu, en kannski er hún að undirperforma hjá mér. allavega ráð að hafa þetta í huga.
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Eyvindur
Æðstigerill

Post by Eyvindur »

Já, mikil ósköp. Þess vegna hugsa ég að ég taki CRC út úr jöfnunni og reyni frekar að búa mér til IC sem er fjandanum magnaðari.
Slæmdægur Brugghús

sigurdur
Æðstigerill

Post by sigurdur »

kristfin wrote:þeir eru skrítnir kettir þessar dælur.

það er gefið upp hvða þær dæla á mín (eða gallon á klukkutíma) og hvað þær geti dælt hátt upp.

ég hef ekki mælt tíman sem það tekur að dæla beint í gegn, en það tekur mig svona korter að dæla 30 lítrum í gegnum CFC með dælunni minni. það munar svo rosalega um viðnámið.

cfc hjá mér er ca 5 metrar, og það ætti ekki að vera erfiðara að dælaí gegnum hann heldur en að dæla í 5 metra hæð.

þetta svarar ekki neinu, en kannski er hún að undirperforma hjá mér. allavega ráð að hafa þetta í huga.
Mér þykir leiðinlegt að stela þræðinum, en er CFC'inn með 3/8" eða 1/2" koparröri, kristján?
kristfin
Ofurgerill

Post by kristfin »

hann er 3/8"
sigurdur
Æðstigerill

Post by sigurdur »

Ég myndi íhuga tilraun með 1/2" koparröri. En ég er búinn að stela þræðinum nóg.

Immersion chiller + dæla FTW!
Eyvindur
Æðstigerill

Post by Eyvindur »

Ekki síst þessi fallega útgáfa af spíralnum hans Jamils: http://www.wortomatic.com/articles/Mylo ... -O-Chiller" onclick="window.open(this.href);return false;

Einfalt og snilldarlegt.
Slæmdægur Brugghús

Post Reply