Leyfið spjallverjum að fylgjast með því sem þú ert að gerja. Skrifaðu lýsingu fyrir og eftir gerjun til að sýna okkur hvað hægt er að gera og hverju þið lendið í.
Við stefnum á að leggja í einn hafrastout á þriðjudagskvöldið.
Er búinn að skoða nokkrar uppskriftir á homebrewtalk.com og er búinn að hnoða saman einni uppskrift, hún er kannski algjört rugl en ég var svolítið að reyna að nýta það korn sem ég á til. Endilega segið ykkar skoðun á þessu.
6,0kg Pale Ale
0,4kg Caramunich II
0,4kg Chocolate Malt
0,3kg Roasted Barley
0,2kg Carapils
0,5kg Flaked Oats
0,2kg Flaked Barley
60 min 45g East Kent Goldings
1pk US-05
OG 1.059 m.v. 65% efficiency
IBU 34
Batch size 26L
Maður þarf eiginlega að gefa sér tíma til að setja svona uppskrift inn í reikniforrit til að geta gefið almennilegt álit, ekki orðinn það klár að maður sjái þetta út á núll einni.
Jæja við brugguðum þennan í gærkvöldi. Uppgufunin var töluvert meiri en ég bjóst við svo þetta endaði í rúmum 23L í gerjunarfötu og OG 1.065.
Er hrikalega spenntur að sjá hvernig þessi kemur út
Sæll. Á 2 lagnir af svipuðum stout. Ristaði hafrana - þá kemur aðeins meiri angan af þeim. Held að það muni ekki skipta sérlega miklu máli enda finnst mér þeir týnast ansi mikið. Þér er velkomið að fá smakk af þessum tveimur sem ég gerði. Hafðu bara samband.
ViTo brugghús
Næst: Tripel
Í gerjun: Saison, Porter
Á kút: APA, Tunnuþroskaður stout
Á flösku: Haugur
Buy a man a beer and he wastes an hour. Teach a man to brew and he wastes a lifetime.