Sælir.
Hafa einhverjir verið áskrifendur að Brew Your Own eða einhverjum sambærilegum tímaritum? Ég gæti vel hugsað mér að prófa þetta en langar að vita hvort það er þess virði.
Hafið þið annars hugmynd um hvort maður borgar toll eða önnur gjöld af svona tímaritaáskriftum?
ViTo brugghús
Næst: Tripel
Í gerjun: Saison, Porter
Á kút: APA, Tunnuþroskaður stout
Á flösku: Haugur
Buy a man a beer and he wastes an hour. Teach a man to brew and he wastes a lifetime.
BYO er ágætt, og auranna virði (minnir að ég hafi borgað $45 US fyrir átta hefti). Engin önnur gjöld eða sendingarkostnaður. Ég hef enn a. m. k. ekki fengið það eintak sem ég gat ekkert gagnlegt eða skemmtilegt fundið í, og það er meira en verður sagt um ýmis glanstímarit sem gefin eru út hér.
Fyrirhugað: Bruggpása. Í gerjun: Ekkert. Í þroskun / lageringu: Ekkert. Á flöskum: Ekkert. Bruggað (AG): 588 l.
Ég var áskrifandi að BYO allt síðasta ár og fannst þetta bara ágætis tímarit.
Ekkert frábært... en stundum er ágætt að lesa um annað en það sem maður gúgglar.
halldor wrote:stundum er ágætt að lesa um annað en það sem maður gúgglar.
Það er einmitt málið finnst mér. Að lesa um hluti sem maður hefur ekki hugsað út í, og jafnvel ekki haft áhuga á, getur opnað augu manns fyrir nýjum möguleikum.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór
Veit ég er að grafa upp eldgamlan þráð en ég var aðeins að spá í að gerast áskrifandi af BrewYourOwn blaðinu.
Eru eitthver hér áskrifandi eða getur bent mér á annað áhugavert blað til að gerast áskrifandi?
Ég sé að eintakið er að kosta ca. 5$ svo ég var að spá hvað það kostar þegar það er komið inn um lúguna hjá mér en í þessum þræði kemur fram að það séu engin gjöld á tímarit, en hvað um flutningskostnað?
Ég er áskrifandi af BYO og er búinn að vera í rúmt ár. Eina blaðið sem ég hef fundið sem snýr beint að bjórgerð en ekki almennt bjórblað er Zymurgy. Ég var að fletta slíku eintaki en það virkaði ekki þannig á mig að ég myndi frekar vilja vera áskrifandi af því en BYO.
BYO hefur oft komið sér vel. Er að fletta þeim blöðum fram og til baka og hafa komið með marga punkta. Kosturinn við að vera með blað í höndunum að þú færð stundum punkta um hluti sem þér dettur ekki í hug að googla. Ég las viðtal um daginn við þrjá sem sérhæfa sig í lager bjórum og það voru frábærir punktar sem voru þar og margt fyrir utan mitt ímyndunarafl.
Svo er kosturinn við að vera með blað að maður tekur það með sér á náðhúsið.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS