gunnarolis wrote:Er ekki niðurbrot á ógerjanlegum sykrum alltaf að fara að eyðileggja moutfeel ?
Ég veit ekki með ykkur, en ég er þeirrar skoðunar að þegar maður er farinn að bæta við efnum eins og ensímum í bjórinn sinn, þá er maður kominn skrefi of langt frá náttúruleikanum (sem er ein af ástæðunum fyrir að mig langar að búa til minn eigin bjór).
Hvað segið þið um þetta?
Þar erum við að tala um amýlasan eða sterkari ensím, þau geta brotið fjölsykrur eins og dextran. Papain og aðrir proteasar brjóta niður prótein í smærri einingar sem eiga auðveldara með að kekkjast út. En það er alveg vitað að prótein eiga nokkurn þátt í myndun froðu í bjór.
Annars held ég að menn horfi helst til að nota þessi öflugri ensím til að brjóta niður ógerjanlegan sykur til að geta aukið magn speciality malts sem er alltaf takmarkað vegna þessa þáttar.
Þetta er samt miklu meira commercial brewing umræða held ég heldur en heimabruggs.
Annars að bæta ensímum í bjór hefur mjög lítil óbein áhrif á bjór, þau eru sett í svo rosalega litlu magni til að hafa önnur áhrif en eingöngu að vinna þau verk sem þau gera sem eru yfirleitt mjög sérhæfð. Það sem maður þarf aðalega að hafa í huga varðandi notkun ensíma í matvæli er hversu hrein þau eru og úr hvað hráefni þau eru fengin.