Ég tók eftir því að einhverntímann þá skrifaði einhver [UPPFÆRT] í hausinn á þessum þræði.
Ég hinsvegar hafði ekki hugmynd hverju var breytt.
Í gær þá fékk ég skilaboð í PM að það þyrfti að fylgja einhverjum reglum í skráningu svo að hún teljist gild. Það er að öllum líkindum sú breyting sem varð á þræðinum.
Fyrir alla sem hafa skráð sig: Lesið ítarlega reglurnar um hvernig skuli skrá sig, það þarf að gera það fyrir lok föstudags næsta. Það þarf að senda tölvupóst.
Til stjórnar: Vinsamlegast látið vita með viðbótarsvari í þræði sem þið breytið HVERJU þið breytið. Það getur fyrirbyggt mikinn misskilning hjá spjallborðsmeðlimum.
Sigurður ekki vera að æsa menn upp . Við báðum menn einfaldlega að senda meil svo við gætum ákvarðað fjölda. Það verður engum hent út ef hann sendi ekki e-mail. Við erum svo afslappaðir og friðelskandi í stjórninni.
Að þeim orðum sögðum, ef þið voruð búnir að tilkynna komu í þræðinum en ekki senda meil á skraning.fagun@gmail.com, þá væri fínt ef þið munduð nenna því.
Næst: Bock, Pilsner
Í Gerjun : Brett'd Dubbel, Orval, Flemish Red, Lambic Mk1
Á flösku : Dubbel, Amarillo Smash
Á kút : Rauchbier Märzen.
gunnarolis wrote:Sigurður ekki vera að æsa menn upp . Við báðum menn einfaldlega að senda meil svo við gætum ákvarðað fjölda. Það verður engum hent út ef hann sendi ekki e-mail. Við erum svo afslappaðir og friðelskandi í stjórninni.
Að þeim orðum sögðum, ef þið voruð búnir að tilkynna komu í þræðinum en ekki senda meil á skraning.fagun@gmail.com, þá væri fínt ef þið munduð nenna því.
Nú fer skráningu í ferðina að ljúka. Ég vil biðla til ykkar að mæta á réttum tíma og vera ekki að tínast inn langt fram yfir 12. Það er alltaf leiðinlegt að mæta of seint, og ekki hægt að lofa að menn nái túrnum verði þeir of seinir.
Næst: Bock, Pilsner
Í Gerjun : Brett'd Dubbel, Orval, Flemish Red, Lambic Mk1
Á flösku : Dubbel, Amarillo Smash
Á kút : Rauchbier Märzen.
Ég verð a.m.k. 1 klst of seinn eins og ég greindi frá á seinasta fágunarfundi.
Ég skoðaði græjurnar hinsvegar í fyrra þannig að ég er ekkert allt of stressaður yfir því að missa af þeim hluta.
Ölgerðin er með frekar stóra og massíva byggingu þarna uppfrá... Einhverjar nánari leiðbeiningar fyrir menn sem ekki hafa komið þangað áður svo maður eyði ekki óþarfa tíma í að villast hringin í kringum svæðið?
Klassiker ölgerð, Reykjavík
Í gerjun: #fössari (California lager)
Í glasi: Svarthöfði (Imperial stout), #fössari, Snati (Northern English Brown), Apaspil (APA), Fimmta stjarnan (ABA)
Á næstunni: Jólabjór, uppsetning á kútakerfi, útskriftarveisla, halda partíinu gangandi
Inngangurinn er að ofanverðu og á ekkert að fara milli mála. Það eru líka bílastæði þarna við hliðina á inngangnum. Maður keyrir upp á svalir til að leggja bílnum. Þetta er ca. fyrir miðju að ofan. Fossháls 7
Sjáumst á morgun.
Með vinsemd og virðingu
Rúnar
Á flöskum allt frá ljúfum lagerum til rífandi RIS
takk fyrir mig. þetta var þvílíkur eðall. Góður bjór, flott aðstaða og góður félagsskapur... Hrikalega sáttur, Borg brugghús og fágun eiga stórt hrós skilið
Tek undir með síðustu ræðumönnum. Áfram Borg! Frábærir bjórar og skemmtilegur félagsskapur. Hrós líka til stjórnarinnar fyrir ostaveislu. Vonandi verður þetta árlegur viðburður héðan í frá.
ViTo brugghús
Næst: Tripel
Í gerjun: Saison, Porter
Á kút: APA, Tunnuþroskaður stout
Á flösku: Haugur
Buy a man a beer and he wastes an hour. Teach a man to brew and he wastes a lifetime.
Maggi wrote:Leiðinlegt að komast ekki. Gaman væri þó að heyra hvaða bjóra þið fenguð að smakka. Minnir að Surtur hafi átt að vera á boðstólum, er það rétt?
Eftir minni:
Bríó
Páskabjór
Hveitibjór
Októberbjór
Úlfur (1 1/2 árs gamall)
Surtur á krana
Surtur, flöskuþroskaður