Fölölið mitt hefur verið að gera svo stormandi lukku, og dágóður tími þangað til ég fæ aftur hráefni að utan fyrir næstu lögun (og þá verður pantað í 2-3, plús IPA sem verður svipaður í grunninn bara meira "karlmanns"), svo ég var að íhuga að búa til "hallærisútgáfu" úr Munton's extrakti úr sjoppunum hér heima. Verður trúlega aldrei jafn góður, en hann er hressilega humlaður, svo þeir ættu að fela það versta, svo getur maður litið á þetta sem gott innlegg í reynslubankann varðandi muninn á góðu DME og LME úr dós.
Til þess að geta það vantar mig eftirfarandi:
1pk Safale US-05
23g Simcoe og 20g Cascade (til að vera eins og fyrsta útgáfa) EÐA únsu af Centennial og annað eins af Cascade (til að verða í líkingu við framtíðarplanið, langar allavega fyrst ég er að taka sénsinn á þessu á annað borð helst að líkja sem nánast eftir öðru hvoru til að fá samanburðinn á maltinu beint í æð með sömu humlaskammta í gangi).
Get fátt boðið í skiptum annað en náttúrulega bara beinharða seðla, á ekkert af svona dóti á lager, og það eina af tilbúinni vöru sem ég er stoltur af er akkúrat bruggið sem er að klárast of hratt og ég er með þessu ævintýri að reyna að líkja eftir í hallæri...
Ef einhver á svona dót sem hann er tilbúinn að selja, endilega senda línu með verðhugmynd á bjolli "at" gmail.com, eða einfaldlega svara þræðinum, lít hér inn nánast daglega.