Ertu með eitthvað til sölu eða vantar þig eitthvað til að fullkomna gerjunina? Allt geriltengt má auglýsa eða óska eftir hér.
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
Forum rules
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
Nú er ég frekar óklár á svona skammstöfunum, er þetta ekki eitthvað frekar gamalt? Ég er líklega að fara að endurnýja í júlí, og leggja til hinstu hvílu 7 ára gamla tölvu sem er ef ég man rétt með 2x1GB kubbum, sem ég gæti þá hæglega látið frá mér nema einhver vilji kaupa tölvuna í heilu sem "fixer-upper", en ég bara þekki ekki svona skammstafanir nógu vel svo ég hef ekki hugmynd um hvort þessir kubbar heita DDR eða BRD eða SSSR
Getur allavega tékkað á mér á næstu vikum ef þú finnur ekkert annað.
Klassiker ölgerð, Reykjavík
Í gerjun: #fössari (California lager)
Í glasi: Svarthöfði (Imperial stout), #fössari, Snati (Northern English Brown), Apaspil (APA), Fimmta stjarnan (ABA)
Á næstunni: Jólabjór, uppsetning á kútakerfi, útskriftarveisla, halda partíinu gangandi
ef þú ert ennþá að leita, ég er með 2x1gb DDR1, (vs1gb400c3) kemur úr bilað tölvan, en malið var mobo. minni er þin ef þú vil, ég hef enginn nota fyrir það.
on tap: Nothing! new beer fridge in planning
gassing/maturing: bad beers growing up to maybe be good beers
Fermenting: nothing!