Uuuu, er þá ekki tilgangurinn með sótthreinsun unninn fyrir gíg?raggi wrote:Já það er þessi gerideyðir, nema hann er í fljótandi formi en ekki geli.
Ég hélt það yrði í lagi að nota gerildeyði ef maður mundi skola áhöld vel eftir sótthreinsun og þá mundi isopropanolið skolast í burtu.
Ég er einhvern vegin ekki hrifin af sótthreinsi sem ekki er skolaður af eftir notkun.
Þar sem þú lítur út fyrir að vera að plögga þitt fyrirtæki, sem selur þetta efni... Geturðu sagt okkur meira um efnið?zunni1 wrote:Vil benda mönnum á nýtt og frábært efni - Neutrolizder (sótthreinsir)
Kostar lítið og mjög notadrjúkt - eyðir bakteríum, vírusum og sveppum.
Fæst hjá MIQ Hlíðarsmára 10
Legg til að þessu verði bara eytt ef hann ansar ekki fyrir helgi, er einhver ástæða til að leyfa fyrirtækjum að setja inn plögg hérna án þess að leggja eitthvað annað til málanna?gunnarolis wrote:Ég ætlaði einmitt að spurja, það væri heiðarlegt að segja frá því ef þú hefur tengingu við fyrirtækið með einhverjum hætti. Annars eru auglýsingar almennt litnar hornauga hérna. En ef þú gætir svarað þessum spurningum væri þetta kannski betra.
hrafnkell wrote:Legg til að þessu verði bara eytt ef hann ansar ekki fyrir helgi, er einhver ástæða til að leyfa fyrirtækjum að setja inn plögg hérna án þess að leggja eitthvað annað til málanna?gunnarolis wrote:Ég ætlaði einmitt að spurja, það væri heiðarlegt að segja frá því ef þú hefur tengingu við fyrirtækið með einhverjum hætti. Annars eru auglýsingar almennt litnar hornauga hérna. En ef þú gætir svarað þessum spurningum væri þetta kannski betra.
Kemur kannski úr hörðustu átt frá mér?![]()
Kemur kannski úr hörðustu átt frá mér?