Leyfið spjallverjum að fylgjast með því sem þú ert að gerja. Skrifaðu lýsingu fyrir og eftir gerjun til að sýna okkur hvað hægt er að gera og hverju þið lendið í.
Lagði í þennan á laugardal, tapaði mér örlítið í humleríi. Hef pínu áhyggjur af IBU-inu sem er langt fyrir ofan stílinn (APA 30-50 skv. Beersmith). Uppskriftin sem ég var að stældi og gerði að minni eigin gerði ráð fyrir humlum á síðustu 0-15 mínútum suðu sem þýðir IBU 48 en ég skellti fyrsta skammtinum í hálftíma fyrr. Hef enga tilfinningu fyrir þessum tölum. Hvað segið þið sérfræðingar verður þetta neysluhæfur drykkur ?
Hann lítur ágætlega út, kanski í hærri kantinum af cara-pils.
En þvílíkt magn af humlum ... Þú verður að koma með smakk þegar haldinn verður smakkfundur.
Er rólegri núna var smá stressaður yfir að allt væri ónýtt Það má vera allt að 10% af Carapils skv. Weyermann, fór eftir því. Mæti með smakk við fyrsta tækifæri.
carapils er yfirleitt notað til að fá betri haus á bjórinn (froðu). held að það skipti ekki máli hvað mikið er af því. en til að fá haus, þarf maðru ekki nema 2-5%. það er frekar hlutlaust bragð af carapils, ekki mikili karamella þó að þetta sé crystal/caramel.
amarillo eru frábærir humlar. æðislegt að finna hvernig þeir breytast með þroskun.
eftir svona viku á flösku færðu sítrónubragð, sem breitist í lime, síðan lime/mango, mango og síðan endar það sem notalegt citrus.
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)
Sæll Bjössi.
Veit ekki enn, var að tappaði á flöskur rétt í þessu, bragðið er fínt frekar biturt en minna en ég átti von á. Rokna humla massi í botninum.
Bíð spenntur eftir að hann þroskist