Plimmó segir takk

Á þessum þræði geta meðlimir spjallborðsins sett fram allt sem tengist gerjun. Ennig spurt spurninga og fengið aðstoð frá öðrum meðlimum.
Post Reply
Hrotti
Villigerill

Plimmó segir takk

Post by Hrotti »

Takk fyrir gott kvöld í góðra vina hópi.
Ég held að Ölvisholt, Ölver og þeir Fágunarmenn sem stóðu að keppninni eigi hrós skilið.

Plimmó hópurinn fór sáttur út úr húsi og tekur hattinn ofan fyrir öðrum keppendum enda pottþétt framúrskarandi bjórar í alla staði. Leiðinlegast þykir mér að hafa ekki geta bragðað á þeim öllum.
Nú þurfa allir bara að undirbúa keppnisbjóra fyrir næstu keppni. Held að Plimmó hópurinn sleppi líklegast chili bjórnum næst.
halldor
Undragerill

Re: Plimmó segir takk

Post by halldor »

Mig langaði líka að segja takk fyrir okkur... úrslitin voru framar okkar villtustu væntingum.

Kvöldið í heild var mjög vel heppnað. Frábær bjór á frábæru verði, góður félagsskapur, flott dómnefnd, glæsilegir vinningar frá Ölvisholti, Kaffismiðju Íslands og Búrinu, glæsileg skemmtiatriði frá Eyvindi og Úlfari og góður undirbúningur frá öllum sem komu að keppninni.

Takk :fagun:
Plimmó Brugghús
AsiSt
Villigerill

Post by AsiSt »

Takk fyrir mig og okkur í Plimmó hópnum. Fyrsta skiptið sem ég mæti á samkomu Fágunar og það var mjög gaman að hitta ykkur alla, takk aftur, kveðja AsiSt...
Elli
Villigerill

Post by Elli »

Þetta var skemmtilegt kvöld og manni er strax farinn að hlakka til næstu samkomu Fágunar.

Takk fyrir okkur.
arnilong
Gáfnagerill

Post by arnilong »

Rosalega eruð þið grand strákar, með ykkar eigin stílista og svona :beer: Flottir!
Í gerjun: Jólaöl 2009
Í þroskun: Bláberjalambic 2007
Í flöskum: Margt
Á næstunni: Rauchbier, Alt og eitthvað belgískt brjálæði
Post Reply