Ég laggði í Bjór í gær og setti í tvö gerjunarílát safale us-05 í annað og us-04 í hitt. Svo í dag þegar að ég var að kíkja á þetta var vatnslásinn farinn af ílátinu með us-04 og það er litamunur á bjórunum.
IMG_2074.jpg (35.04 KiB) Viewed 8393 times
US-04 er vinstramegin.
Er kominn sýking í bjórinn eða stafar litamunurinn af mismunadi geri
Litamunurinn getur svosem verið útaf gerinu. Ég myndi ekkert vera að stressa mig á þessu. Bara leyfa þessu að gerjast í 2-3 vikur og smakka svo áður en bjórinn fer á flöskur. Þú ættir að finna það strax ef það er einhver sýking í gangi.
Þetta getur vel verið gerið. Fyrir skömmu var ég að skoða samanburðarmyndir af hveitibjór, gerjuðum með Danstar Munich annarsvegar og Fermentis WB-06 hinsvegar, og litarmunurinn var mun meiri en á þessum myndum. Þar komust menn a. m. k. að þeirri niðurstöðu að um gerið væri að ræða.
Hafðu ekki áhyggjur - spyrjum að leikslokum!
Fyrirhugað: Bruggpása. Í gerjun: Ekkert. Í þroskun / lageringu: Ekkert. Á flöskum: Ekkert. Bruggað (AG): 588 l.
Ekki hafa áhyggjur á þessu stigi. Það er ótrúlegt hvað ger vinna vinnuna sína mismunandi. Auk þess hef ég aldrei heyrt um sýkingu þar sem einkennin eru litabreyting