Leyfið spjallverjum að fylgjast með því sem þú ert að gerja. Skrifaðu lýsingu fyrir og eftir gerjun til að sýna okkur hvað hægt er að gera og hverju þið lendið í.
Ég myndi skipta út Amarillo fyrir Saaz. Ég held að það sé töluverð hætta á því að jafn blíður og lúmskur humall og Saaz drukkni algerlega í Amarillo - fyrir utan það að það er töluvert stílbrot að blanda saman göfughumlum og amerískum humlum (ekki það að stílbrot séu endilega slæm).
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór
Já punktur hjá þér varðandi Amarillo v/s Zaaz
kannski að ég skipti út Amarillo, annars er ég mjög sjaldan að spá í stílum þegar ég set saman uppskriftir,
Enda algjör óþarfi. Ég er meira bara að pæla í að Saaz humlarnir fái að njóta sín. Amarillo er svo afgerandi að það gæti verið erfitt að greina þá í sundur.
Af hverju notarðu ekki bara alfarið Saaz? Þannig kynnist maður karakternum best.
Slæmdægur Brugghús
jú rétt er það. hef gert bjór bara með cascate bara til að kynnast þeim
Annars drakk ég einn Kalda í gær, skilst að það sé Zaas í honum
en spurning er hvað mikið? annars er kaldi ekkert afgerandi bjór, finnst hann voða karaterlaus, eiginlega of nenjulegur, ekki það að kali sé slæmur langt í frá, bara...
...er ekkert afgerandi við hann
Urquell er frábær bjór, og mikil Saaz veisla. Mæli eindregið með honum. Vegna langrar leiðar sem hann þarf að ferðast er anganin þó minni en hún gæti verið (skilst að himinn og haf séu á milli hans hér og í Tékklandi).
Slæmdægur Brugghús
Eyvindur wrote:Urquell er frábær bjór, og mikil Saaz veisla. Mæli eindregið með honum. Vegna langrar leiðar sem hann þarf að ferðast er anganin þó minni en hún gæti verið (skilst að himinn og haf séu á milli hans hér og í Tékklandi).
Við leysum það bara með hópferð til Plzeň og smökkum muninn.
Nema hvað... Tökum lest þangað frá Brussell, með viðkomu í Köln og Munchen... Millilendum í London á leiðinni heim. Komið endilega með fleiri staði inn í planið...
Slæmdægur Brugghús
Eyvindur wrote:Nema hvað... Tökum lest þangað frá Brussell, með viðkomu í Köln og Munchen... Millilendum í London á leiðinni heim. Komið endilega með fleiri staði inn í planið...
Er ekki lagi að byrja bara í Ölvisholti og þaðan til Írlands og Englands.....
Amount Item Type % or IBU
5,00 kg Pale Malt (Weyermann) (3,3 SRM) Grain 86,21 %
0,40 kg Munich I (Weyermann) (7,1 SRM) Grain 6,90 %
0,40 kg Pilsner (Weyermann) (1,7 SRM) Grain 6,90 %
20,00 gm First Gold [7,50 %] (60 min) Hops 15,1 IBU
25,00 gm Saaz [4,00 %] (Dry Hop 7 days) Hops -
20,00 gm Saaz [4,00 %] (30 min) Hops 6,2 IBU
20,00 gm Saaz [4,00 %] (3 min) Hops 1,0 IBU
Est Original Gravity: 1,053 SG
Measured Original Gravity: 1,055 SG
Est Final Gravity: 1,014 SG Measured Final Gravity: 1,010 SG
Estimated Alcohol by Vol: 5,15 % Actual Alcohol by Vol: 5,87 %
Bitterness: 22,3 IBU Calories: 514 cal/l
Est Color: 5,6 SRM Color: Color
Ég mæli með tvennu: Nota Saaz sem beiskjuhumla (Sama hvað Palmer og fleiri segja kemur víst bragð af beiskjuhumlunum) og ekki þurrhumla. Í fyrsta lagi finnst mér þurrhumlun vera full grófur tendens hjá heimabruggurum (hún á ekki alltaf við) og í öðru lagi hef ég heyrt því fleygt að göfughumlar séu ekki vel fallnir til þurrhumlunar. Sel það svo sem ekki nema á heildsöluverði, en þetta hefur verið umtalað á spjallborðum ytra.
Í öllu falli finnst mér óþarfi að þurrhumla alla bjóra.
Slæmdægur Brugghús