Hef lesið þessa grein nokkrum sinnum, enda áhugaverð. Langar að deila henni með ykkur (ásamt styttri útgáfu), og skora á okkur sem hóp að brugga sem flesta af þessum stílum. Ég veit að ég ætla að setja mér það markmið að klára flesta eða alla.
Hér er svo listinn. Ég ætla að merkja við þá sem ég tek jafnóðum á þennan lista. Endilega látið í ykkur heyra ef þið hafið tekist á við einhverja þeirra.
Witbier (Belgískur hveitibjór) - Ég hef gert hann, en reyndar sem extract bjór (hann var mjög ljúffengur). Í AG hef ég bara tekið þýskan. Wee Heavy (Sterkt, skoskt öl) Tripel Schwartzbier Rauchbier Gauze (Blandaður lambic) Eisbock Dry stout Berliner Weisse American pilsner
Sumir þessara stíla hljóma kannski ekki mjög erfiðir, en ef þið kíkið á greinina er útskýrt hvers vegna þeir eru sumir flóknari en þeir hljóma. Mjög áhugavert og spennandi. Reyndar eru einhverjir bjórar þarna sem ég hef þegar sett á teikniborðið (tripel, schwartzbier, Berliner Weisse). Hitt kemur einhvern tíma - enda mjög skemmtileg áskorun. Eru ekki einhverjir aðrir með?
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór
planið mitt var að búa til bjór 60/40 pils og hveiti. gerja með us05 eða t58 í svona 2 vikur. setja síðan í secondary með lambic blöndu. redda mér henni að utan þegar tíminn er réttur.
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)
Hmm... Ef þú lest lýsinguna á ferlinu þarna er talað um að gerja með lambic blöndu og geyma svo án þess að fleyta í secondary. Er ekki betra að bíða alveg þar til þú ert með rétta gerið?
Þú þarft klárlega meira en bara brett, held ég. Þetta eru þónokkur afbrigði sem eru í lambic blöndunni (þótt einhverjir brett gerlar séu þar inn á milli).
Slæmdægur Brugghús
Eyvindur wrote:Hmm... Ef þú lest lýsinguna á ferlinu þarna er talað um að gerja með lambic blöndu og geyma svo án þess að fleyta í secondary. Er ekki betra að bíða alveg þar til þú ert með rétta gerið?
Þú þarft klárlega meira en bara brett, held ég. Þetta eru þónokkur afbrigði sem eru í lambic blöndunni (þótt einhverjir brett gerlar séu þar inn á milli).
það eru mismunandi skólar í þessu.
það sem ég hefi lesið mér til um mæla flestir með því að gerja fyrst með öl geri, síðan setja súra blöndu í.
en mér finnst flanders red vera mest spennandi í fyrstu umferð. kannski ef ég er í stuði tek ég lambic líka.
eins þetta með að setja eikarstaut ofaní
Ég hef gert Belgískan Wit og Rauchbier þar sem reykt malt var um helmingur af malt bill-inu. Svo er reyndar á dagskránni að gera reyktan hveitibjór fljótlega.
Ég skelli hinum átta stílunum á to-do listann hjá mér.
Reyndar kemur það í ljós á morgun hvort hveitibjórinn sem við vinirnir lögðum í síðasta fimmtudag verði Berliner Weisse eða nái yfir 3% abv
Smá klúður með meskihitastig gerði það að verkum að OG var 1.036 í stað 1.051.
Eyvindur wrote:Er hann súr? Berliner Weisse er súr hveitibjór.
Nei hann er ekki súr
Að öðru leiti virðist hann falla nokkuð vel innan marka stílsins. Kannski ætti maður að reyna að redda sér lactobacillus og gera tilraunir með helminginn af honum.
Ég er að pæla í að gera tilraun með að nota mysu með virkum jógúrtgerlum (bý líklega til jógúrt bara og nota mysuna sem fellur til) til að gera súra meskingu fyrir Berliner Weisse... Veit ekkert hvort það virkar, en þetta er ódýr leið til að komast að því. Ég hef allavega lesið um a.m.k. einn sem notaði jógúrtmysu til að gera bjór súran - þú gætir e.t.v. gert það til að setja í þennan, ef þú ert í ævintýraskapi. Ekkert jafnast á við wacky tilraunir.
Slæmdægur Brugghús