Ertu með eitthvað til sölu eða vantar þig eitthvað til að fullkomna gerjunina? Allt geriltengt má auglýsa eða óska eftir hér.
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
Forum rules
Til að einfalda leitina, setjið [Til Sölu], [Óskast] eða [Skipti] fyrir framan titilinn á þræðinum.
Eins og einhverjir vita tókst mér af stakri snilld að eyðileggja lítinn ísskáp um daginn. Ef einhvern langar að hirða hann til að nota sem einangraðan klefa (smíða reykofn eða eitthvað) er það guðvelkomið ef viðkomandi getur sótt hann sem fyrst. Ég þarf að losna við hann, en vil endilega gefa hann frekar en að henda honum, ef einhver getur notað hann.
Sendið mér skilaboð ef áhugi er fyrir hendi. Annars fer hann í Sorpu eftir nokkra daga.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór
Hvernig fórstu að því að eyðinleggja ísskápinn? Stakkstu gat á hann við að bræða úr klaka? Það er ekkert mál að laga það.
Yfirleitt er mjög einfalt mál að gera við svona skápa, ég get tekið það að mér í skiptum fyrir eitthvað heimalagað og gott.