BeerSmith vs. BeerTools

Spjall um bjórgerð og allt henni tengt.
Post Reply
hordurg
Villigerill

BeerSmith vs. BeerTools

Post by hordurg »

Sælir,

Mér finnst ekki hafa fundið neina almennilegan samanburð á þessum forritum, hvaða forrit eruð þið að nota og hverjir finnst ykkur kostirnir við það umfram hitt.

Ég var að spá bjóða þessi forrit upp á þann fídus ef maður t.d. finnir áhugaverða uppskrift á netinu gæti það reiknað út svipaða uppskrfit m.v. möltin sem eru til í Ölfusholti m.v. möltin sem eru uppgefin í uppskriftinni o.s.frv?
sigurdur
Æðstigerill

Re: BeerSmith vs. BeerTools

Post by sigurdur »

Ég veit ekki til þess að það hafi nokkuð forrit tekið upp á því að endurreikna mölt fyrir uppskriftir miðað við hvað þú átt á lager, en hinsvegar þá þekki ég þetta ekki manna best.

Ég veit hinsvegar að það er búið að taka þessa umræðu of oft.

Ég kaus BeerSmith vegna BeerXML og þetta virðist vera ágætis forrit. Ég var búinn að reyna að komast að því hvort væri betra og komst að þeirri niðurstöðu að þau væru bæði betri.

Ef þú vilt fá nánari útlistun á kostum og göllum þessa forrita, http://lmgtfy.com/?q=BeerSmith+vs.+BeerTools" onclick="window.open(this.href);return false;
dax
Kraftagerill

Post by dax »

BeerAlchemy

Ég nota það og líkar vel
Í gerjun: ekkert
Í lageringu á secondary: Sterkur S04
Á flöskum: ekkert
Á næstunni: eitthvað meira en EKKERT! :)
Oli
Undragerill

Post by Oli »

Það er til pakki fyrir Weyermann malt í Beersmith, þannig að allar tölur um eiginleika maltsins frá þeim ættu að vera nokkuð réttar og því ætti að vera auðveldara að setja saman nákvæmari uppskriftir. Veit ekki hvort það sé til svipað fyrir Beertools.
http://www.beersmith.com/Weyermann%20Malts.bsm" onclick="window.open(this.href);return false;
Yfirgerill

Post by Idle »

Ég gerði engan ítarlegan samanburð á tólunum áður en ég keypti BeerSmith. Sé ekki eftir því, en hef heldur ekki prófað annað enn.
Fyrirhugað: Bruggpása.
Í gerjun: Ekkert.
Í þroskun / lageringu: Ekkert.
Á flöskum: Ekkert.
Bruggað (AG): 588 l.
Eyvindur
Æðstigerill

Post by Eyvindur »

Ég verð að benda á að BeerTools bæði opnar og flytur út BeerXML, auk þess sem allt Weyermann malt er þar inni.

Ég held að þetta sé allt spurning um það hvað manni finnst þægilegast. Fyrir mig var reyndar ekki um margt að ræða, þar sem ég nota frekar makka en pc (á bæði, hata Windows af svakalegri ástríðu - nota það bara ef afar ill nauðsyn ber til). Hef reyndar líka prófað Promash og fundist það fínt. Kann samt betur við BeerTools.
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
kristfin
Ofurgerill

Post by kristfin »

ég fann ekkert eintak af beertools til að prófa. keypti síðan beersmith eftir að ég prófaði það.
Öl ger:Þýskt (WLP029&WY1007), Belgískt (WLP500), Amerískt (WY1056), Enskt (WLP002), Írskt (WY1084)
Lager ger:Bohemian (WY2124), San Francisco (WLP810)
Annað ger:Cry Havoc(WLP862), Weihenstaphen Weizen (WY3068), Saizon (WLP565)
dax
Kraftagerill

Post by dax »

Eyvindur wrote:...þar sem ég nota frekar makka en pc (á bæði, hata Windows af svakalegri ástríðu - nota það bara ef afar ill nauðsyn ber til). Hef reyndar líka prófað Promash og fundist það fínt. Kann samt betur við BeerTools.
Prófaðu Beer Alchemy - það er mjög þægilegt í notkun eins og maður ætla mætti af forriti skrifuðu fyrir Makkan sérstaklega.
Í gerjun: ekkert
Í lageringu á secondary: Sterkur S04
Á flöskum: ekkert
Á næstunni: eitthvað meira en EKKERT! :)
hordurg
Villigerill

Post by hordurg »

Er BeerTools bæði fyrir Makka og Windwows? Það væri ágætlega heppilegt þar sem ég þyrfti þá ekki að vera bundinn við PC eða öfugt.
hrafnkell
Æðstigerill

Post by hrafnkell »

Getur keyrt beertools í linux með wine, þannig að það hlýtur að vera hægt að plata það í mac líka.
Idle
Yfirgerill

Post by Idle »

hrafnkell wrote:Getur keyrt beertools í linux með wine, þannig að það hlýtur að vera hægt að plata það í mac líka.
Parallels fyrir Mac. :)
Fyrirhugað: Bruggpása.
Í gerjun: Ekkert.
Í þroskun / lageringu: Ekkert.
Á flöskum: Ekkert.
Bruggað (AG): 588 l.
Eyvindur
Æðstigerill

Post by Eyvindur »

Mig minnir að ég hafi lesið einhvers staðar að BeerTools sé hannað sérstaklega fyrir Mac... Sel það ekki dýrara en ódýrt minni mitt leyfir...
Slæmdægur Brugghús
Í gerjun: Imperial Mild
Á flöskum: Allskonar gamalt dót
Á kút: London Porter, Norskt sveitaöl
Framundan: Bjór

Smelltu hér til að gera ekkert.
Post Reply