Að vísu eru fyrstu mánudagskvöldin hjá mér skipulögð í annað sem að tekur mjög langan tíma að framkvæma (6 klukkustundir).
Hinsvegar þá get ég stundum komist fyrr í þetta verk á mánudögum eða unnið á sunnudögum eins og ég gerði seinast.
Ég mæli með að búin verði til googlegroups póstlisti engöngu fyrir mánudagshittinga (og aðra hittinga), þá fer þetta aldrei framhjá manni. Einnig gæti einhver búið til GoogleCalendar cal með dagsetningum á þessum hittingum. Þá myndi það allavegana aldrei fara framhjá mér.
Í gerjun: ekkert Í lageringu á secondary: Sterkur S04 Á flöskum: ekkert Á næstunni: eitthvað meira en EKKERT!
sigurdur wrote:Að vísu eru fyrstu mánudagskvöldin hjá mér skipulögð í annað sem að tekur mjög langan tíma að framkvæma (6 klukkustundir).
Hinsvegar þá get ég stundum komist fyrr í þetta verk á mánudögum eða unnið á sunnudögum eins og ég gerði seinast.
Guð skapaði miðvikudaga til bruggunar... ég hélt að allir vissu þetta!
Í gerjun: ekkert Í lageringu á secondary: Sterkur S04 Á flöskum: ekkert Á næstunni: eitthvað meira en EKKERT!
Ég held að málið sé að ég þarf að laga þennan póstsendingarmódúl sem er í þessu blessaða PHP BB kerfi, hann hefur ekki verið að virka sem skyldi so far en það hlýtur að vera hægt að laga það!
Jörvi Brauhaus
Að gerjast: Ekkert Að aldrast: Jörvi Jólabjór, ESB - Engin Sérstakur Bjór, Fuck you up IPA, Jörvi Irish Red Ale, Jörvi Real Ale og EdWorts Apfelwein Að planast: Fyrsti all grain bjórinn.
hrafnkell wrote:Lítið mál að fá phpbb til að senda póst, allar líkur á að sendmail sé eitthvað rangt stillt. Ekkert mál að pinga mig ef það vantar aðstoð.
Það sendir póst. Ég fæ tilkynningu í tölvupósti þegar ég fæ t. d. einkaskilaboð.
Fyrirhugað: Bruggpása. Í gerjun: Ekkert. Í þroskun / lageringu: Ekkert. Á flöskum: Ekkert. Bruggað (AG): 588 l.